Nâng cao năng lực các công ty cấp nước đô thị tại miền Trung

Thứ sáu, 19/03/2010 16:51

(ĐCSVN)Nhằm tăng cường hơn nữa chất lượng cung cấp nguồn nước sạch cho người dân, dự án “Phát triển nguồn nhân lực các công ty cấp nước đô thị tại miền Trung Việt Nam” với trị giá 3 triệu USD sẽ được thực hiện trong 3 năm kể từ tháng 6/2010.

 
 Nâng cao chất lượng nguồn nước, góp phần cải thiện đời sống
sinh hoạt của người dân                           (Ảnh tư liệu)

Ngân sách của dự án này do Chính phủ Nhật Bản tài trợ. Mục tiêu của dự án là nâng cao năng lực của các công ty cấp nước ở miền Trung Việt Nam nhằm cung cấp nước sạch và an toàn thông qua tăng cường hợp tác với các cơ quan liên quan. Bên cạnh việc cử các chuyên gia kỹ thuật sang làm việc với các cán bộ đối tác của Việt Nam, dự án còn cung cấp thiết bị và có các hoạt động đào tạo tại Nhật Bản dành cho các cán bộ đối tác.

Dự án có kế thừa thành tựu và kinh nghiệm của Dự án “Phát triển nguồn nhân lực cho ngành nước ở miền Trung Việt Nam” được thực hiện trong giai đoạn 2007- 2009. Dự án “Phát triển nguồn nhân lực các công ty cấp nước đô thị tại miền Trung Việt Nam” được thực hiện theo hình thức hỗ trợ kĩ thuật của Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA)./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực