Thúc đẩy chương trình hợp tác Việt Nam và Qatar

Thứ ba, 16/03/2010 20:26

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm mong muốn Việt Nam và Qatar tích cực phối hợp hơn nữa để thúc đẩy tiến độ một số dự án, chương trình hợp tác giữa hai nước hiện còn triển khai chậm như xây dựng showroom trưng bày hàng hóa Việt Nam tại Qatar, dự án nông nghiệp, quỹ đầu tư chung giữa hai nước.

Chiều 15/3, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm đã tiếp Quyền Bộ trưởng Kinh doanh và Thương mại Qatar Khalid Bin Mohamed Al-Attiyah. Tại buổi tiếp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm bày tỏ vui mừng vì quan hệ hai nước phát triển tốt đẹp trong thời gian qua, đặc biệt là sau chuyến thăm Qatar của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vào tháng 3/2009, hai nước đã đạt được nhiều thỏa thuận hợp tác.

Quyền Bộ trưởng Kinh doanh và Thương mại Qatar Khalid Bin Mohamed Al-Attiyah bày tỏ vui mừng vì những thỏa thuận hợp tác giữa hai nước đang được triển khai.

Quyền Bộ trưởng Kinh doanh và Thương mại Qatar Khalid Bin Mohamed Al-Attiyah đã trao đổi với Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm về biện pháp thúc đẩy tiến độ một số dự án cụ thể và bày tỏ mong muốn được hợp tác nhiều hơn với Việt Nam trong các lĩnh vực như bất động sản, các hoạt động từ thiện./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực