Thượng tướng Nguyễn Khắc Nghiên tiếp Đoàn Cựu chiến binh Xô-viết thăm Việt Nam

Thứ hai, 26/04/2010 23:53

Sáng 26/4, tại Trụ sở Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Nguyễn Khắc Nghiên, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã thân mật tiếp Đoàn Cựu chiến binh Xô-viết đang ở thăm Việt Nam.

Đoàn gồm 62 cựu chiến binh, là những người đã từng gắn bó và có nhiều đóng góp trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước vĩ đại của nhân dân Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Quốc phòng Việt Nam, Thượng tướng Nguyễn Khắc Nghiên nhiệt liệt chào mừng các cựu chiến binh Xô-viết sang thăm lại Việt Nam đúng vào dịp kỷ niệm 35 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Thượng tướng Nguyễn Khắc Nghiên khẳng định, trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, Việt Nam đã nhận được sự giúp đỡ to lớn của bạn bè quốc tế, trong đó có các cựu chiến binh Xô-viết; nhân dân và Quân đội nhân dân Việt Nam không bao giờ quên công lao của các cựu chiến binh Xô-viết.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các cựu chiến binh Xô-viết cảm ơn Bộ Quốc phòng Việt Nam đã mời các cựu chiến binh Xô-viết sang thăm Việt Nam và tiếp đón thân tình, trọng thị; bày tỏ sự khâm phục đối với nhân dân và Quân đội nhân dân Việt Nam trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, đồng thời vui mừng được thăm lại đất nước Việt Nam hòa bình, hữu nghị, có nhiều đổi mới sau hàng chục năm hàn gắn vết thương chiến tranh và xây dựng đất nước.

Chiều cùng ngày, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban bí thư Trung ương Đảng và Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã tiếp thân mật Đoàn./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực