Triển lãm "Một số hình ảnh về quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam-Triều Tiên"

Thứ sáu, 22/01/2010 22:01

Kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Triều Tiên (31/1/1950-31/1/2010), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đại sứ quán CHDCND Triều Tiên tại Việt Nam tổ chức khai mạc triển lãm "Một số hình ảnh về quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam-Triều Tiên" tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội ), ngày 22/1.

Với gần 200 hình ảnh, tài liệu và hiện vật, triển lãm giới thiệu về quan hệ hợp tác hữu nghị và tình đoàn kết anh em giữa hai Đảng và nhân dân hai nước Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng Chủ tịch Kim Nhật Thành khởi xướng và dày công vun đắp. Quan hệ hợp tác hữu nghị này đang được hai Đảng và nhân dân hai nước kế thừa và phát triển lên tầm cao mới trong giai đoạn hiện nay.

Triển lãm cũng giới thiệu với người xem về một đất Triều Tiên tươi đẹp, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Lao động Triều Tiên do Chủ tịch Kim Nhật Thành và Chủ tịch Kim Jong II đứng đầu, hơn 60 năm qua nhân dân Triều Tiên đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và vẻ vang trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Triển lãm kết thúc ngày 26/1/2010./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực