Trang bị lý luận và kinh nghiệm thực tiễn cho Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở

Thứ tư, 31/03/2021 21:59
(ĐCSVN) – Cùng với những vấn đề mang tính nghiệp vụ cụ thể trong các lĩnh vực xây dựng Đảng do các báo cáo viên trình bày, những vấn đề mới phát sinh được giải quyết trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại chi ủy chi bộ đã được các học viên chia sẻ sẽ là những kinh nghiệm thực tiễn bổ ích để tất cả các học viên cũng như Ban tổ chức tham khảo và vận dụng.
leftcenterrightdel
Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Lại Xuân Lâm trao chứng chỉ cho các học viên 

Chiều 31/3, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở khóa 2 năm 2021.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 125 học viên là bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở thuộc 23 đảng bộ thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Lại Xuân Lâm đánh giá lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở khóa 2 do Đảng ủy tổ chức trong thời gian hai ngày 30 - 31/3 đã thu được nhiều kết quả tích cực.

Với những chuyên đề thiết thực do các báo cáo viên là các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Trưởng các ban, đơn vị Đảng ủy Khối báo cáo, chia sẻ giúp học viên hiểu rõ hơn, nắm vững hơn về nội dung, phương thức tiến hành các nhiệm vụ của công tác xây dựng Đảng trong đảng bộ, chi bộ cơ sở và nghiệp vụ công tác cho bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở. Từ đó, góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cấp ủy viên và bí thư chi bộ của các đảng bộ cấp cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2020-2025.

leftcenterrightdel
Ban Tổ chức lớp học trao chứng chỉ cho các học viên  

Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Lại Xuân Lâm mong muốn trong thời gian tới, các học viên của lớp cần tiếp tục học tập, nghiên cứu, vận dụng tối đa những nội dung đã được truyền đạt tại lớp bồi dưỡng, từ đó áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn công việc tại cơ quan, đơn vị.

Theo báo cáo của Ban Tổ chức lớp học, tham gia lớp học các học viên có tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc. Tại lớp học, cùng với những vấn đề mang tính nghiệp vụ cụ thể trong các lĩnh vực xây dựng Đảng do các báo cáo viên trình bày, những vấn đề mới phát sinh được giải quyết trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại chi ủy chi bộ đã được các học viên chia sẻ sẽ là những kinh nghiệm thực tiễn bổ ích để tất cả các học viên cũng như Ban tổ chức tham khảo và vận dụng./.

Tin, ảnh: Minh Chính

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực