Xây dựng và khẳng định thương hiệu Trường Đại học Điện lực trong giai đoạn mới

Chủ nhật, 20/11/2022 16:38
(ĐCSVN) – Phát biểu chúc mừng, TS. Lê Việt Long, Chánh Thanh tra Bộ Công Thương biểu dương, ghi nhận những thành tích mà thầy và trò Trường Đại học Điện lực đạt được; đồng thời đề nghị Nhà trường cần tiếp tục đổi mới, luôn đoàn kết, sáng tạo… góp phần xây dựng và khẳng định thương hiệu Trường Đại học Điện lực trong giai đoạn mới.
leftcenterrightdel
Các đại biểu tham dự buổi lễ. 

Ngày 20/11, Trường Đại học Điện lực tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022- 2023 và Kỷ niệm Ngày giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: TS. Lê Việt Long, Chánh Thanh tra Bộ Công Thương; Phạm Văn Hải, Trưởng Ban Tuyên giáo, Đảng ủy Khối các Trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; LattanaPhayVanh – Bí thư thứ Nhất, Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam; PGS.TS Đinh Văn Châu, Quyền Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị, toàn thể giảng viên, người lao động và hơn 500 học viên, sinh viên đại diện cho hơn 15 nghìn học viên, sinh viên của Trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đinh Văn Châu, Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực gửi lời chúc mừng và tri ân đến các thế hệ thầy cô giáo đã luôn sát cánh cùng với mỗi bước tiến của Trường Đại học Điện lực trong sự nghiệp trồng người cao quý.

PGS.TS Đinh Văn Châu khẳng định: Với những nỗ lực cố gắng không ngừng, Trường Đại học Điện lực đã phát triển nhanh chóng, toàn diện, khẳng định được vị thế và thương hiệu của Trường trong hệ thống các Trường đại học, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cung cấp cho Ngành và phục vụ nhu cầu kinh tế - xã hội; đồng thời là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của Ngành. Tập thể viên chức, người lao động Trường Đại học Điện lực sẽ luôn đoàn kết, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới...

Nhắn nhủ đến gần 4.000 tân sinh viên, học viên của năm học 2022 – 2023, PGS.TS Đinh Văn Châu chia sẻ: ‘...Các em hãy tận dụng tối đa thời gian học tập, nghiên cứu, rèn luyện để trở thành những người có tâm lực, trí lực, thể lực và điều đó sẽ là món quá quý giá mà các em dành tặng cho gia đình, dòng họ và xã hội...”

leftcenterrightdel
PGS.TS Đinh Văn Châu trao giấy khen và hoa cho thủ khoa tuyển sinh Trường Đại học Điện lực Dương Gia Hiếu  lớp D17H2. 

Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục đặt trọng tâm vào việc đổi mới toàn diện hoạt động giảng dạy và học tập để đạt mục tiêu nâng tầm chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của Nhà trường; cung cấp cho thị trường lao động sản phẩm đào tạo có năng lực cạnh tranh, có kiến thức, kỹ năng, thái độ phù hợp với sự vận động phát triển và nhu cầu của thị trường lao động, tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, kiểm định, đánh giá chất lượng đào tạo; quan tâm hoàn thiện và thực hiện tốt các quy tắc ứng xử văn minh, thân thiện, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động của Trường.

Phát biểu chúc mừng, TS. Lê Việt Long, Chánh Thanh tra Bộ Công Thương biểu dương, ghi nhận những thành tích mà thầy và trò Trường Đại học Điện lực đạt được trong năm học 2021 – 2022; nhiều giảng viên, sinh viên đạt thành tích cao tại các cuộc thi khoa học quốc gia và quốc tế. Đồng thời mong muốn Nhà trường cần tiếp tục đổi mới, luôn đoàn kết, sáng tạo… góp phần xây dựng và khẳng định thương hiệu Trường Đại học Điện lực trong giai đoạn mới.

leftcenterrightdel
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ. 

Nằm trong chuỗi sự kiện Lễ khai giảng năm học 2022 -2023 và Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là chương trình Triển lãm Báo tường EPU 2022 với chủ đề “Người đồng hành” và Gala Chào Tân sinh viên – Dear 17, EPU’S Campus Techshow 2022.

Nhân dịp này, Nhà trường tuyên dương Đội tuyển vật lý EPU đã đạt giải Nhì toàn đoàn và nhiều giải cá nhân trong kỳ thi Olympic Vật lý toàn quốc 2022; khen thưởng cho 19 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2021 – 2022…/.

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực