Đảng ủy Bộ GD&ĐT trao Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên

Thứ sáu, 06/01/2023 19:45
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Chiều 6/1, Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng, Bí thư Đảng ủy Bộ GD&ĐT trao Huy hiệu Đảng 30 - 40 - 50 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên và trao Giấy khen cho các tổ chức đảng và cá nhân đảng viên có thành tích xuất sắc trong năm 2022, trong 5 năm công tác liên tục.
 Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Ngọc Thưởng trao Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên. Ảnh:TT

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Đảng uỷ, Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng gửi lời chúc mừng đến các đảng viên. Thứ trưởng nhấn mạnh, việc các đảng viên được nhận Huy hiệu không chỉ là niềm tự hào của cá nhân, mà còn là vinh dự của tổ chức cơ sở đảng và cơ quan, đơn vị, nơi các đồng chí công tác, sinh sống.

Thứ trưởng mong muốn, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, năng lực của mình trong công việc. Qua đó lan tỏa tinh thần, nhiệt huyết của mình đến các đồng chí, đồng nghiệp tại đơn vị và trong toàn Đảng bộ.

Đối với các tập thể, cá nhân được nhận Giấy khen của Đảng uỷ Bộ GD&ĐT, Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng biểu dương và mong muốn các đảng viên và tổ chức Đảng tiếp tục phát huy thành tích, lan toả để có thêm nhiều đảng viên và tổ chức Đảng của Bộ GD&ĐT được biểu dương.

Thay mặt 8 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Minh Mẫn, Chi bộ Văn phòng Hội đồng giáo sư Nhà nước bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Minh Mẫn hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành xuất sắc trách nhiệm của đảng viên, đồng thời giữ gìn phẩm chất, bổn phận và trách nhiệm của một đảng viên với tập thể của mình./.

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực