ĐH Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp cho hơn 480 sinh viên, học viên

Thứ sáu, 19/01/2024 11:48
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Phát biểu tại buổi Lễ, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: Các tân tiến sĩ, thạc sĩ cùng với đông đảo các tân cử nhân sẽ bổ sung nguồn lực có chất lượng cho quá trinh xây dựng và phát triển đất nước. Đây cũng là những sứ giả, nhịp cầu kết nối Việt Nam với bạn bè khắp năm châu…
 Đại diện lãnh đạo Nhà trường trao bằng Tiến sĩ Ngôn ngữ Anh cho nghiên cứu sinh.

Sáng 19/1, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tổ chức trao bằng tốt nghiệp đại học và sau đại học cho hơn 480 sinh viên, học viên theo học tại trường.

Tại buổi Lễ, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã trao bằng tốt nghiệp cho 01 tân tiến sĩ, 03 tân thạc sĩ, 477 tân cử nhân.

Phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS. TS. Trần Hữu Phúc, Hiệu trưởng Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng nhấn mạnh: Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong các hoạt động đổi mới giáo dục nhằm mang lại cho học viên, sinh viên môi trường học tập tốt nhất. Nhà trường đã xây dựng quy trình tổ chức thi theo hình thức trực tuyến cho sinh viên các cơ sở giáo dục thành viên Đại học Đà Nẵng và đã tổ chức thành công các kỳ thi theo hình thức trực tuyến sử dụng phần mềm luyện tập, khảo thí khách quan và chính xác trong suốt thời gian qua. Hệ thống cơ sở vật chất và tài nguyên thư viện phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học thường xuyên được bổ sung, nâng cấp. Nhiều chương trình talkshow, hùng biện, hội nghị mô phỏng các sự kiện quốc tế đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích giúp nâng cao tinh thần chủ động, sáng tạo trong sinh viên; tạo điều kiện để sinh viên tham gia các hoạt động khởi nghiệp, phục vụ cộng đồng. 

 Các tân cử nhân tốt nghiệp xuất sắc và loại giỏi được lãnh đạo Nhà trường khen thưởng, tuyên dương tại buổi Lễ

Năm học 2023 - 2024 tiếp tục là năm học rất thành công của Nhà trường mặc dù trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức; tiếp tục khẳng định học hiệu của Nhà trường với kết quả đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục và được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục đại học chu kỳ 2 theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhà trường cũng luôn duy trì các hoạt động liên kết với các cơ sở giáo dục, các địa phương, các trường đại học, viện nghiên cứu trong và ngoài nước; tạo điều kiện để trao đổi sinh viên, phối hợp hiệu quả trong công tác đào tạo, tiếp nhận đội ngũ chuyên gia, tình nguyện viên nước ngoài, tiếp nhận nguồn tài liệu tham khảo và tăng cường cơ sở vật chất. Nhà trường đã mở rộng mối quan hệ hợp tác bằng việc ký kết MOU, MOA với các đối tác, doanh nghiệp trong nước và các đổi tác đến từ các quốc gia khác nhằm mở rộng cơ hội học tập cũng như cơ hội việc làm cho sinh viên. Ngoài ra, sinh viên cũng có nhiều cơ hội giao lưu học tập quốc tế hơn khi Nhà trường triển khai việc liên kết đào tạo với các trường đại học lớn tại Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, New Zealand, Liên bang Nga... 

 

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực