Đồng chí Phan Xuân Thủy chúc mừng Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ sáu, 19/11/2021 22:11
(ĐCSVN)- Chiều 19/11, đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã tới thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương (bên phải) tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ảnh: TT 

Tại đây, đồng chí Phan Xuân Thủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), đồng thời bày tỏ niềm vinh dự khi được tới chúc mừng Ngày 20/11 tại Học viện - một trong những trường đại học trọng điểm quốc gia, là trung tâm nghiên cứu khoa học, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực lý luận chính trị, tư tưởng - văn hóa, báo chí, truyền thông và một số ngành khoa học xã hội và nhân văn khác.

“Các chuyên ngành đào tạo của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đều là những lĩnh vực trọng yếu về công tác tư tưởng, gắn với đội ngũ làm công tác tuyên giáo trong cả nước” - đồng chí Phan Xuân Thủy nhấn mạnh.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu mà Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt được trong những năm qua. Hoạt động chuyên môn của Nhà trường có bước phát triển mạnh mẽ; công tác nghiên cứu khoa học ngày càng có vai trò to lớn trong hoạt động chung, góp phần bổ sung và đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy; chất lượng đào tạo không ngừng nâng cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu cán bộ của Đảng và Nhà nuớc... Bằng lao động khoa học nghiêm túc và sáng tạo, các thế hệ cán bộ, giảng viên của Học viện đã khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lòng tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Đồng chí Phan Xuân Thủy đề nghị, thời gian tới Học viện Báo chí và Tuyên truyền tăng cường phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương trong đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo, báo chí, xuất bản; tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học, hội nghị, hội thảo và một số lĩnh vực có liên quan.

Thay mặt Đảng ủy và Ban Giám đốc Học viện, PGS.TS Phạm Minh Sơn cảm ơn sự quan tâm, động viên của Ban Tuyên giáo Trung ương đối với tập thể lãnh đạo, cán, giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Giám đốc Phạm Minh Sơn chia sẻ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tiền thân là Trường Tuyên giáo Trung ương, được Ban Bí thư Trung ương Đảng thành lập, trực thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương quản lý và phụ trách. Do đó, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, những chuyên ngành đào tạo chủ chốt của Nhà trường vẫn gắn liền với các lĩnh vực hoạt động của Ban Tuyên giáo Trung ương nói riêng, hệ thống tuyên giáo trên cả nước nói chung.

PGS. TS. Phạm Minh Sơn mong muốn, thời gian tới, Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ tạo điều kiện, giúp đỡ Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong việc công nhận các văn bằng, chứng chỉ đối với các lớp bồi dưỡng công tác lãnh đạo quản lý báo chí, xuất bản; tiếp nhận cán bộ giảng viên, sinh viên đi thực tế, thực tập tại các đơn vị chức năng của Ban Tuyên giáo Trung ương; tăng cường hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và công tác chuyên môn.../.

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực