Ngành Giáo dục Hà Nội phát động cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến

Thứ hai, 29/11/2021 15:23
(ĐCSVN) - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, ngành Giáo dục Hà Nội năm học 2021-2022.
Ảnh minh họa. Nguồn: TL 

Kế hoạch nhằm nhân rộng điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt; kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; đồng thời, tuyên truyền, động viên cán bộ, công chức, viên chức trong ngành và nhân dân viết về các gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo trên địa bàn Thủ đô; góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, góp phần tích cực thực hiện nhiệm vụ năm học, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội thành phố.

Đối tượng tham gia cuộc thi là cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trong ngành Giáo dục Hà Nội; công dân trong và ngoài nước đang cư trú, học tập, công tác trên địa bàn thành phố. Nội dung tác phẩm dự thi tập trung phản ánh về các gương nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động, học sinh có nhiều đổi mới, sáng tạo trong dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Bài dự thi gửi về: Sở GD&ĐT Hà Nội, số 81 phố Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian nhận bài dự thi từ nay đến ngày 15/6/2022. Các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã, các nhà trường có trách nhiệm tuyên truyền, phát động rộng rãi cuộc thi trong đơn vị; động viên cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trong đơn vị tham gia dự thi.

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực