NovaGroup đồng hành cùng Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh hỗ trợ sinh viên vượt khó

Thứ sáu, 16/09/2022 14:46
(ĐCSVN) - Sau 4 năm đồng hành (2018-2022), NovaGroup đã tài trợ cho Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) thông qua Quỹ phát triển ĐQG-HCM 11 tỷ đồng cho các hoạt động cấp học bổng, khởi nghiệp sinh viên và các hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng, chuyển giao công nghệ…
 
PGS.TS Nguyễn Minh Tâm, Phó Giám đốc ĐHQG-HCM trao học bổng cho các sinh viên, học sinh ĐHQG-HCM vượt khó, học tốt năm học 2021-2022, sáng 16/9 (Ảnh: Mỹ Quỳnh)

Đến nay, 40 học viên cao học, nghiên cứu sinh, hơn 600 sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, chịu ảnh hưởng đại dịch COVID-19 đã được hỗ trợ từ nguồn tài trợ của NovaGroup mang lại cơ hội để các em vượt qua nghịch cảnh, tiếp bước trên con đường học tập.

Trong 4 năm, NovaGroup tập trung tài trợ vào các hoạt động như: cấp học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sinh viên chịu ảnh hưởng trong đại dịch COVID-19, sinh viên vượt khó học giỏi, học bổng Sau đại học cho học viên cao học, nghiên cứu sinh có thành tích học tập và nghiên cứu xuất sắc cùng các hoạt động nghiên cứu cứu khoa học, khởi nghiệp của sinh viên tại ĐHQG-HCM.
 
PGS.TS Vũ Hải Quân, Giám đốc ĐHQG-HCM chia sẻ: “Sự đồng hành của các tập đoàn kinh tế tư nhân trong đó có NovaGroup đối với ĐHQG-HCM nói riêng cũng như là đối với hệ thống giáo dục đại học nói chung tạo ra sự ảnh hưởng rất lớn không thể đo đếm được trong một sớm một chiều. Nếu như không có sự chung tay, đồng hành của các doanh nghiệp như NovaGroup thì sẽ có rất nhiều bạn sinh viên không có điều kiện, không có cơ hội để bước chân đến giảng đường đại học”.
 
Sự đồng hành của NovaGroup không chỉ mang đến những suất học bổng hỗ trợ cho học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh tại ĐHQG-HCM mà còn góp phần khẳng định vai trò của NovaGroup thông qua những đóng góp thiết thực cho giáo dục, thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp và giáo dục.
 Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập NovaGroup diễn ra sáng 16/9 tại Novaland Gallery, NovaGroup cũng đã trao 200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5.000.000đ đến các sinh viên, học sinh ĐHQG- HCM vượt khó, học tốt năm học 2021-2022. (Ảnh: Mỹ Quỳnh)
 
* Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập NovaGroup diễn ra sáng 16/9 tại Novaland Gallery, NovaGroup cũng đã trao 200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5.000.000đ đến các sinh viên, học sinh ĐHQG- HCM vượt khó, học tốt năm học 2021-2022. Đây là chương trình không chỉ mang ý nghĩa thiết thực về mặt tài chính mà còn là nguồn động viên giá trị về mặt tinh thần, san sẻ một phần khó khăn cho nhiều học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học cố gắng vươn lên trong học tập, mang lại cơ hội để các em vượt qua nghịch cảnh, tiếp bước trên con đường chinh phục tri thức.
 
Bà Hoàng Thu Châu – Tổng Giám đốc NovaGroup cho biết: “Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, bên cạnh các kế hoạch phát triển bền vững, NovaGroup luôn đồng hành cùng Chính phủ, cộng đồng trong các lĩnh vực sức khỏe, giáo dục, an sinh xã hội, phát triển cộng đồng với nhiều hoạt động và chương trình có tác động lâu dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, ĐHQG-HCM là một địa chỉ tin cậy để chúng tôi lan tỏa những giá trị đến với xã hội nhằm nâng cao chất lượng, môi trường giáo dục bền vững và khích lệ thế hệ trẻ học tập tốt hơn”.
 
Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực