Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy thăm, tặng quà tại Tiền Giang

Thứ sáu, 17/11/2023 11:44
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Nhân dịp 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm hỏi, tặng hoa chúc mừng thầy, cô và tập thể Trường Tiểu học Nguyễn Thị Tốt; chúc mừng những kết quả của thầy và trò Nhà trường đã đạt được trong những năm qua.
Đồng chí  Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trao quà cho các em học sinh khó khăn, học giỏi. (Ảnh: Bắc Bình) 

Trong không khí chào mừng 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), ngày 17/11, đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm Trường Tiểu học Nguyễn Thị Tốt (xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang).

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Phan Xuân Thuỷ đã thăm hỏi, tặng hoa chúc mừng thầy, cô và tập thể nhà trường nhân dịp 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời chúc mừng những kết quả của thầy và trò Trường Tiểu học Nguyễn Thị Tốt đã đạt được trong những năm qua.

Theo đồng chí Phan Xuân Thủy, việc lấy tên Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tốt đặt tên cho trường là sự thể hiện thiết thực, phát huy mạnh mẽ truyền thống cách mạng của quê hương và những cống hiến có ý nghĩa giáo dục rất tốt đối với các em. Từ đó, đồng chí Phan Xuân Thủy mong rằng thầy và trò Trường Tiểu học Nguyễn Thị Tốt khắc phục những khó khăn để hoàn thành xuất sắc những năm học tiếp theo.

Giới thiệu đôi nét về trường và báo cáo tóm tắt những kết quả đã đạt được trong năm học 2022-2023, Thầy Huỳnh Minh Do - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Thị Tốt cho rằng, năm học qua, trường có 39 cán bộ, giáo viên và nhân viên; 20 lớp, với 574 học sinh. 327 học sinh đạt giải học sinh năng khiếu cấp huyện, 11 sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cấp huyện, 4 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 1 giáo viên được đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liền. Ngoài ra, Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt còn có thư viện xuất sắc, thiết bị hoàn chỉnh, liên đội vững mạnh xuất sắc…

Theo thầy Huỳnh Minh Do, địa bàn xã Vĩnh Hữu còn nhiều khó khăn về kinh tế nên những phần quà là học bổng của Ban Tuyên giáo Trung ương và Báo Thanh Niên sẽ rất có ý nghĩa, tiếp thêm động lực to lớn để các em phấn đấu, rèn luyện học tập tốt.

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Trung ương tặng 50 suất quà cho thầy, cô của trường và 50 suất quà cho học sinh khó khăn hiếu học; Báo Thanh niên tặng 50 suất quà cho học sinh nghèo học giỏi. Mỗi suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt.

Cùng ngày, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương đến trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại xã Mỹ Phước Tây, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang./.

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực