Thiếu nhi Đắk Nông vui trong ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”

Chủ nhật, 30/06/2024 20:00
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là hoạt động giáo dục, trải nghiệm dành cho các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng các trường tiểu học trên cả nước với 6 nhóm nội dung: Thi đua học tốt, vận động khỏe mạnh, bảo vệ môi trường, đọc sách mỗi ngày, chia sẻ yêu thương và rèn luyện kỹ năng.

Ngày 30/6 tại tỉnh Đắk Nông, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam (Hội Đồng đội trung ương) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP) - Thương hiệu Kun tổ chức ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”.

Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam Lê Anh Quân trao học bổng cho thiếu nhi Đắk Nông 

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam Lê Anh Quân cho biết, mục tiêu mà chương trình hướng đến là tạo môi trường để thiếu nhi thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, các hoạt động cộng đồng. Xây dựng nhân sinh quan sống tốt đẹp cho các em với nền tảng cốt lõi là yêu thương con người và môi trường, thái độ sống có ích, tạo giá trị qua đó, đem đến cho thiếu nhi một sân chơi bổ ích, có nhiều cơ hội được trải nghiệm, phát triển năng lực bản thân; tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, tạo thành thói quen liên tục hằng ngày.

Đồng thời, đưa ứng dụng của công nghệ vào các hoạt động trải nghiệm, vui chơi cho các em; tích hợp việc triển khai chương trình dự bị đội viên, rèn luyện đội viên trên ứng dụng “Làm việc tốt” để tạo thuận lợi cho các em vừa vui chơi, vừa rèn luyện, vừa trải nghiệm thực tiễn với phương châm “Học mà chơi, chơi mà học”.

Hội đồng Đội Trung ương mong muốn các thầy cô giáo, cán bộ phụ trách Đội, các bậc phụ huynh tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên và nhi đồng; tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em được vui chơi, học tập, trải nghiệm, rèn luyện, làm nhiều việc tốt, góp phần hình thành những giá trị nhân cách tốt đẹp cho các em trong tương lai. Các em thiếu nhi sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, làm nhiều việc tốt, có ích để xứng đáng với tình thương yêu, sự quan tâm, chăm sóc của cha mẹ, thầy cô và các anh, chị phụ trách Đội.

Thiếu nhi Đắk Nông vui trong ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” 

Tại ngày hội, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam và thương hiệu sữa Kun - Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP đã trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng dành tặng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Hơn 1.000 thiếu nhi tham gia chương trình cũng được tặng những phần quà của chương trình./.

Hiếu Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực