Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội thăm và tặng quà Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam

Thứ sáu, 23/05/2014 17:03

(ĐCSVN)- Chiều 22/5, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội do đồng chí Lê Xuân Quang, Bí thư Đoàn Trường làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát Biển.
 
Tiếp đoàn có Đại tá Trần Trung Kiên – Chủ nhiệm chính trị, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển cùng đại diện các phòng ban chức năng.

 

 Đoàn Thanh niên Trường ĐH Sư phạm Hà Nội thăm và tặng quà Cảnh sát biển.
(Ảnh do Đoàn Trường cung cấp).


Cuộc gặp gỡ diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng thắm tình quân dân. Đoàn công tác của Trường đã được nghe Đại tá Trần Trung Kiên kể về diễn biến thực địa trong thời gian gần đây, về sự quyết tâm, mưu trí của cán bộ chiến sĩ lực lượng Cảnh sát biển trong việc đối phó với các hành vi gây hấn của Trung Quốc.

Đồng chí Lê Xuân Quang, Bí thư Đoàn Trường gửi đến lực lượng Cảnh sát biển những chia sẻ của đoàn viên sinh viên Nhà trường về sự cảm phục và ngưỡng mộ các chiến sĩ Cảnh sát biển đã dũng cảm, mưu trí bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.
 
Đồng chí Lê Xuân Quang cùng đoàn công tác đã trao số tiền 40 triệu đồng là tình cảm của đoàn viên học sinh, sinh viên Nhà trường tới lực lượng Cảnh sát biển và chúc các chiến sĩ sức khỏe, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tá Trần Trung Kiên bày tỏ sự cảm ơn tới Đảng ủy, Ban giám hiệu và đoàn viên thanh niên nhà trường, món quà này thực sự là nguồn cổ vũ lớn lao tới các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Chiều cùng ngày, Đoàn Thanh niên Trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã tới thăm Cục Kiểm ngư Việt Nam. Tiếp đoàn tại trụ sở Cục Kiểm ngư có Đồng chí Nguyễn Ngọc Oai, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản Kiêm Cục trưởng Cục Kiểm ngư cùng đại diện cán bộ của Cục.

Trao đổi với các cán bộ Cục Kiểm ngư, đồng chí Lê Xuân Quang cho biết những hình ảnh của lực lượng kiểm ngư nói riêng và lực lượng chấp pháp Việt Nam nói chung đã thực sự trở thành nguồn cảm hứng cho đoàn viên sinh viên Trường ĐH Sư phạm Hà Nội học tập, rèn luyện và phấn đấu. Tuổi trẻ Nhà trường cũng bày tỏ sự biết ơn tới lực lượng Kiểm ngư đã ngoan cường bám trụ, quên mình vì chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc.

Tiếp nhận tình cảm của Tuổi trẻ Nhà trường, đồng chí Nguyễn Ngọc Oai rất cảm kích về tinh thần của đoàn viên thanh niên Trường ĐH Sư phạm Hà Nội và gửi lời chúc các bạn học tập tốt, rèn luyện tốt và luôn tin tưởng vào lực lượng Kiểm ngư./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực