Những tấm lòng hướng về biển đảo Tổ quốc

Thứ tư, 21/05/2014 20:07

(ĐCSVN) – Chiều 21/5, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, 113 học viên Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị chương trình cho đối tượng kết nạp Đảng K6B năm 2014, đã tổ chức quyên góp ủng hộ các lực lượng kiểm ngư, cảnh sát biển đang ngày đêm bảo vệ vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

 

Đại diện các học viên của Lớp trao tặng tiền quyên góp cho đại diện Cục Kiểm ngư Việt Nam (Ảnh: HM)


Bạn Nguyễn Thu Giang, đại diện Ban cán sự Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị chương trình cho đối tượng kết nạp Đảng K6B chia sẻ: Những ngày qua, liên tục theo dõi thông tin thời sự trên báo đài, được biết đất nước đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ trước hành động Trung Quốc đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Mọi người dân Việt Nam nói chung và những học viên của Lớp luôn khâm phục các lực lượng chấp pháp của Việt Nam đã không ngại hiểm nguy ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền của đất nước.

Với mong muốn chung tay vào việc đấu tranh, giữ vững chủ quyền biển đảo quê hương, 113 học viên của Lớp đã đứng ra phát động và quyên góp được 11,3 triệu đồng tặng các lực lượng đang tham gia bảo vệ biển, đảo. Số tiền tuy không lớn nhưng đây là tấm lòng của những học viên muốn gửi đến lực lượng kiểm ngư thông qua Cục Kiểm ngư Việt Nam.

Là những quần chúng ưu tú, đến từ các Đảng ủy trực thuộc Đảng ủy Khối, các học viên đều khẳng định, bằng những kiến thức của mình sẽ tuyên truyền về lòng yêu nước, quyết tâm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc và nhắc nhở những người thân thể hiện lòng yêu nước bằng lý trí, hành động đúng, không để kẻ xấu lợi dụng, kích động làm những việc gây tổn hại đến lợi ích và hình ảnh của đất nước.

Đại diện Cục Kiểm ngư Việt Nam cho biết, số tiền ủng hộ của các học viên Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương sẽ được chuyển đến tận tay các lực lượng trực tiếp tham gia làm nhiệm vụ đấu tranh yêu cầu Trung quốc rút giàn khoan Hải Dương 981 ra khỏi vùng biển của Việt Nam./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực