21 tân sinh viên Đại học Huế nhận học bổng VietSeeds

Thứ năm, 12/11/2020 22:00
(ĐCSVN) - 21 tân sinh viên đến từ Đại học Y dược, Đại học Kinh tế, Đại học Khoa học, Đại học Ngoại ngữ, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ… của Đại học Huế được nhận học bổng VietSeeds gồm 1.200 USD/năm đến hết 4 năm hoặc 6 năm học.

Ngày 12/11, tại Đại học Huế đã diễn ra lễ trao học bổng cho tân sinh viên từ Quỹ học bổng VietSeeds lần thứ 10.

Đây là thế hệ sinh viên thứ hai tại Huế nhận học bổng Vietseeds, một học bổng toàn diện bao gồm sự hỗ trợ tài chính, chương trình cố vấn, đào tạo và hướng nghiệp, trang bị cho sinh viên những năng lực thiết yếu để thay đổi cuộc sống của mình với các cơ hội khác nhau trong khả năng của Vietseeds.

 TS Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế (ngoài cùng bên phải) chụp hình cùng các em tân sinh viên vượt khó. (Ảnh: Nhị Anh)

Bà Huyền Tôn Nữ Cát Tường, Sáng lập viên kiêm Giám đốc điều hành quỹ học bổng VietSeeds, nhấn mạnh, được thành lập năm 2011 với phương châm “Grow A Seed - Change A Life - Transform A Nation”, VietSeeds mong muốn mang lại sự tiếp cận giáo dục bình đẳng cho sinh viên Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Thừa Thiên Huế, dù ở trong hoàn cảnh nào. VietSeeds tin tưởng rằng những sự tử tế dù có nhỏ bé thì cũng sẽ lan tỏa theo cách này hay cách khác.

Hoạt động với tinh thần cốt lõi “Pay It Forward - Đền đáp tiếp nối”, VietSeeds tin rằng những điều nhỏ bé đó sẽ ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và xã hội.

Thay mặt Ban Tổ chức, Phó Giám đốc Đại học Huế, TS Đỗ Thị Xuân Dung cảm ơn Quỹ học bổng giúp các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên toàn diện để học tập tốt hơn, đồng thời, bày tỏ mong muốn các em cần nỗ lực học tập và hướng nghiệp, đóng góp tích cực cho quê hương, đất nước./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực