Chim Hạc là biểu tượng của Đại hội Quảng cáo châu Á 2013

Chủ nhật, 26/08/2012 15:38

(ĐCSVN) - Ngày 25/8, tại Hà Nội, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA) đã tổ chức lễ công bố logo chính thức của Đại hội quảng cáo châu Á (AdAsia) 2013 tổ chức tại Việt Nam. Biểu tượng chim Hạc của tác giả Phan Thị Diệu Mỹ (TP. Huế) đã được chọn là logo chính thức của Đại hội AdAsia 2013.

Đây là logo chính thức của Đại hội Quảng cáo châu Á 2013 (ADASIA 13) tại Việt Nam. Ảnh: BTC

Họa sĩ Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Triển lãm và Nhiếp ảnh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lich, Trưởng Ban Giám khảo cho biết, logo được chọn từ 699 tác phẩm của 219 tác giả dự cuộc thi Sáng tác logo Đại hội Quảng cáo châu Á đã thỏa mãn mọi tiêu chí của Đại hội, vừa mang đậm tính biểu tượng văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, vừa có tính nghệ thuật, khái quát cao và đặc biệt làm nổi bật chủ đề Đại hội Quảng cáo châu Á 2013 là tái cấu trúc hoạt động truyền thông và quảng cáo "Reengineering advertisement".

Lấy cảm hứng từ chim Hạc, loài chim có phẩm chất cao quý, mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, mang lại nhiều may mắn, tác giả đã sáng tạo logo theo chủ đề của AdAsia 2013. Logo mô tả hình tượng con Hạc đang ngoảnh đầu lại, tự tỉa lại bộ cánh để làm mới mình, để có một diện mạo đẹp hơn, nhiều màu sắc hơn. Qua đó, tác giả đã phản ánh chân thực và sinh động chủ đề AdAsia 2013.

Được biết, qua 3 vòng chấm thi, Ban Giám khảo Cuộc thi thiết kế logo cho AdAsia 2013 đã chọn được 5 tác phẩm xuất sắc từ gần 700 tác phẩm dự thi và bỏ phiếu kín để tìm ra tác phẩm xuất sắc nhất./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực