Học bổng toàn phần của RMIT Việt Nam năm 2010

Thứ ba, 23/02/2010 18:38

(ĐCSVN)Ngày 23/2, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam thông báo sẽ dành những suất học bổng toàn phần cho sinh viên quốc tịch Việt Nam trong năm 2010. Với chương trình học bổng này, RMIT Việt Nam muốn tạo cơ hội cho các học sinh Việt Nam xuất sắc được hưởng một nền giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam.

Học bổng toàn phần bao gồm toàn bộ học phí của một chương trình đại học tại RMIT Việt Nam (hiện tại trị giá ít nhất 360.000.000 đồng bao gồm cả sách giáo khoa) và có thể bao gồm học phí cho các khóa tiếng Anh (trình độ từ điểm IELTS 5,5 trở lên). Học bổng sẽ được áp dụng trên toàn quốc.

Học bổng không bao gồm chi phí ăn ở, đi lại hay bất kỳ một khoản chi phí cá nhân nào khác.

Học bổng sẽ được trao dựa vào kết quả học tập trung học, hoạt động ngoại khóa chứng minh các kỹ năng lãnh đạo và thế mạnh của bản thân ứng viên và thư giới thiệu của thầy/cô hiệu trưởng, hiệu phó, thầy cô giáo, hoặc lãnh đạo các tổ chức cộng đồng.

Ứng viên cũng phải nộp một bài viết không quá 600 từ với nội dung “Vì sao tôi xứng đáng được nhận học bổng của RMIT Việt Nam?”.

Hồ sơ xin học bổng hoàn chỉnh phải được nộp cho RMIT Việt Nam trước 17 giờ, thứ Ba, 25/05/2010. Kết quả dự kiến sẽ được thông báo một tháng sau hạn chót nộp hồ sơ.

Buổi giới thiệu thông tin học bổng sẽ được tổ chức lúc 9.30 sáng Chủ Nhật 28/2/2010 tại cả hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực