Hội trại Thủ lĩnh sinh viên Việt Nam ở nước ngoài – "Leader Camp 2021"

Chủ nhật, 28/03/2021 20:36
(ĐCSVN) - “Leader Camp 2021” – sáng kiến từ Hội Sinh viên Việt Nam tại Vương quốc Anh và Bắc Ai-len ra đời nhằm khai phá tiềm năng, kiến tạo mạng lưới nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao và hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam.

Ngày 28/3, tại trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội, Hội Sinh viên Việt Nam tại Vương quốc Anh và Bắc Ai-len tổ chức Hội trại Thủ lĩnh sinh viên Việt Nam ở nước ngoài – "Leader Camp 2021".

Đại biểu và sinh viên tham dự “Leader Camp 2021” 

“Leader Camp 2021” là nơi quy tụ những thủ lĩnh sáng tạo tới từ các chi hội sinh viên Việt Nam trên toàn Vương quốc Anh, những diễn giả kì cựu với kinh nghiệm sinh sống, học tập và làm việc tại Vương quốc Anh. 

Theo Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng, đây là lần đầu tiên sự kiện của các bạn sinh viên ở nước ngoài được tổ chức tại Hà Nội do dịch COVID-19. Sự kiện có sự tham gia của các thủ lĩnh sinh viên đến từ Hội Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn Hà Nội và các Hội Sinh viên Việt Nam tại nước ngoài để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm học tập ở nước ngoài cũng như những đóng góp cho đất nước sau khi học xong.

Lấy cảm hứng từ cuộc hội thoại giữa Alice và chú mèo Cheshire trong câu chuyện “Alice ở Xứ sở Thần tiên”, "Leader Camp 2021" hy vọng trở thành người dẫn đường giúp các bạn trẻ khám phá năng lực bản thân và tự tin bước đi trên con đường phía trước với hành trang và tâm lý vững vàng.

Đặc biệt, “Leader Camp 2021” được tổ chức với quy mô lớn bao gồm cả sự kiện offline được tổ chức tại Hà Nội và online với Webinar dành riêng cho các học sinh Việt Nam tại Anh./.

Mỹ Uyên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực