Long An hoàn thành cách ly 235 công dân trở về từ Philippines

Thứ bảy, 24/10/2020 08:41
(ĐCSVN) - Qua quá trình thực hiện cách ly và có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2, đến nay, tất cả công dân đều có sức khỏe tốt và đã hoàn thành cách ly 14 ngày theo quy định.

Ngày 23/10, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm đối với người trên địa bàn tỉnh Long An đã trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly tới 235 công dân Việt Nam trở về từ Philippines. Đồng chí Phạm Tấn Hoà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm đối với người trên địa bàn tỉnh Long An dự lễ trao quyết định.

Đồng chí Phạm Tấn Hoà trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly gửi tới công dân. 

 Ngày 9/10, sau khi từ Philippines nhập cảnh vào Việt Nam, 235 công dân Việt Nam phải thực hiện cách ly tập trung 14 ngày theo quy định tại 2 địa điểm gồm công viên Lâm viên huyện Thạnh Hóa (115 công dân) và Đại đội Bộ binh huyện Mộc Hoá (120 công dân). Qua quá trình thực hiện cách ly và có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2, đến nay, tất cả công dân đều có sức khỏe tốt và đã hoàn thành cách ly 14 ngày theo quy định.

 Tại buổi đến thăm, trao quyết định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An Phạm Tấn Hoà đã ân cần hỏi thăm sức khỏe cũng như động viên công dân trở về học tập và lao động tốt. Đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành tới các đơn vị thực hiện nhiệm vụ đã quan tâm, sâu sát đến tình hình sức khỏe, tạo điều kiện tốt nhất cho các công dân trong suốt quá trình thực hiện cách ly./.

Tin, ảnh: Biện Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực