Miễn lệ phí đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ năm 2016 cho 4 tỉnh

Thứ tư, 03/08/2016 16:49
(ĐCSVN) – Nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển, 12 Trường Đại học nhóm GX sẽ miễn lệ phí xét tuyển ĐH, CĐ cho thí sinh của 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Ảnh minh họa. Nguồn: VA

Cụ thể, 12 Trường Đại học nhóm GX gồm: ĐH Bách khoa Hà Nội, Kinh tế quốc dân, Xây dựng, Ngoại thương, Thuỷ lợi, Giao thông vận tải, Mỏ Địa chất, Thăng Long, Công nghiệp Hà Nội, Công nghệ Giao thông vận tải, Học viện Ngân hàng và Học viện Chính sách và phát triển quyết định miễn hoàn toàn lệ phí đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ năm 2016 vào các trường thành viên cho các thí sinh có hộ khẩu thường trú tại 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.

Mức phí đăng ký xét tuyển (ĐKXT) vào nhóm GX được quy định như sau: Thí sinh ĐKXT vào 1 trường trong nhóm GX là 30 nghìn đồng.

Thí sinh ĐKXT vào 2 trường trở lên trong nhóm GX là 60 nghìn đồng.

Hệ thống sẽ thu phí xét tuyển từ 8 giờ ngày 01/08/2016 đến 17 giờ ngày 14/08/2016.

Giải đáp thắc mắc về nộp phí XT online: 043 868 4866 - 043 868 4867. Email: thuphigx@hust.edu.vn.

Nhóm GX lưu ý, chỉ xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia năm 2016 và thí sinh ĐKXT vào một trường thuộc nhóm GX phải tuân theo phương thức xét tuyển của nhóm GX.

Khi thực hiện ĐKXT, các em nên thực hiện tuần tự theo các bước sau:

Bước 1: Tìm hiểu kỹ thông tin về phương thức xét tuyển vào nhóm GX trên trang thông tin này.

Bước 2: Tra cứu thông tin về ngành/nhóm ngành, chỉ tiêu dự kiến và tổ hợp môn xét tuyển vào các trường của nhóm GX, chọn lựa các nguyện vọng đăng ký sau khi đã cân nhắc kỹ.

Bước 3: Thực hiện đăng ký xét tuyển vào trường theo 1 trong 3 cách sau:

- Cách 1: ĐKXT trên hệ thống đăng ký trực tuyến http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn

- Cách 2: Tải mẫu Phiếu ĐKXT vào Nhóm trường GX trên trang thông tin này, gửi Phiếu ĐKXT đã điền đầy đủ thông tin và một bản photocopy Giấy chứng nhận kết quả thi đến địa chỉ của trường nguyện vọng 1 qua đường bưu điện (theo hình thức chuyển phát nhanh, chuyển phát ưu tiên).

- Cách 3: Nộp trực tiếp phiếu ĐKXT đã điền đầy đủ thông tin và một bản photocopy Giấy chứng nhận kết quả thi tại một trường bất kỳ thuộc Nhóm GX.

Bước 4: Đóng phí ĐKXT theo hướng dẫn./. 

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực