Tạo môi trường Anh ngữ năng động, sáng tạo cho sinh viên

Thứ sáu, 19/03/2021 09:02
(ĐCSVN) - Nhằm tạo môi trường Anh ngữ năng động, sáng tạo cho sinh viên tham gia để cải thiện khả tiếng Anh cho mình, bắt đầu từ tháng 3, Hội Sinh viên trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) kết hợp với Trung tâm Ngoại ngữ trường và Liên Chi hội khoa Ngữ văn Anh mở dự án E – Zone.
leftcenterrightdel

Với dự án này, sinh viên sẽ thoải mái trong không gian học tập, rèn luyện về tiếng Anh
(Ảnh: Quỳnh Nhi). 

Dự án hoạt động từ 7h30 đến 16h30 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Địa điểm thực hiện tại Trung tâm ngoại ngữ trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG TP. HCM (Cơ sở Thủ Đức) với hi vọng mang lại không gian rộng rãi, thoải mái và kiến thức bổ ích về tiếng Anh cho sinh viên tham gia.

Đây là dự án nhằm hỗ trợ những bạn sinh viên về kiến thức Anh ngữ. Dự án hướng đến những sinh viên đang gặp khó khăn trong việc giao tiếng bằng tiếng Anh và những kỹ năng khác như đọc, viết... Ngoài ra, E – Zone cũng hướng đến việc tạo dựng một môi trường thực chiến cho sinh viên để có thể thách đấu bản thân mình.

E – Zone có hai hoạt động chính: tổ chức các buổi giao lưu họp mặt theo định kỳ 2 tuần/1 lần và thư viện học thuật.

Đối với việc tổ chức buổi giao lưu họp mặt, đây không chỉ đơn thuần là những buổi học thuật bổ ích mà còn được Ban Tổ chức lồng ghép nhiều chủ đề sinh động và trò chơi thú vị. Ngoài việc cung cấp kiến thức cho người tham gia, E – Zone còn muốn thông qua hoạt động, sinh viên có thể giao lưu và kết bạn với những người có cùng sở thích, cùng hoàn cảnh.

Còn với chương trình thư viện học thuật, E – Zone sẽ là nơi sở hữu một không gian mát mẻ, tiện nghi và chứa nhiều “tri thức Anh ngữ” để trợ giúp quá trình học tập của sinh viên. Các bạn sinh viên có thể học tập dễ dàng bằng cách lập nhóm hoặc cùng nhau trò chuyện bằng tiếng Anh. Tại đây, còn có những thành viên hỗ trợ cho người tham gia nếu gặp phải khó khăn trong quá trình học hỏi. Ngoài ra, người tham gia còn có thể mượn sách để học tập tại nhà./.

Khắc Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực