VNPT ký thoả thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Thứ bảy, 24/09/2016 20:26
(ĐCSVN) - Ngày 24/9, tại Cung Văn hoá Hữu nghị (Hà Nội), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) đã ký thoả thuận hợp tác về việc hỗ trợ các dịch vụ công nghệ thông tin, viễn thông cho các công đoàn cơ sở và công đoàn viên trong chiến lược phát triển nâng cao đời sống công đoàn viên của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Lễ ký kết được diễn ra dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. 

Nội dung chủ yếu của thoả thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) tập trung vào việc hỗ trợ các dịch vụ công nghệ thông tin, viễn thông cho các công đoàn cơ sở và công đoàn viên, người lao động. Theo đó, các công đoàn viên, người lao động khi sử dụng dịch vụ mạng di động VinaPhone sẽ được hưởng gói ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị 700 tỷ đồng.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng LĐLĐVN và các đối tác
 (trong đó có VNPT) về chăm lo cho đoàn viên và người lao động - Ảnh: Thúy Quỳnh

VNPT cũng cung cấp các dịch vụ viễn thông di động, công nghệ thông tin với mức giá ưu đãi, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, độ an toàn, thời gian thiết lập, khôi phục và hỗ trợ kỹ thuật cho các cấp công đoàn cơ sở, công đoàn viên và người lao động. Bên cạnh đó, VNPT cam kết phối hợp, hỗ trợ phát triển Hệ thống CNTT tại Tổng LĐLĐVN, các công đoàn cơ sở để nâng cao hiệu quả của các hoạt động điều hành.

Trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên, VNPT cũng sẽ đồng hành với Tổng LĐLĐVN triển khai các chương trình trao đổi thông tin và gắn kết giữa chủ doanh nghiệp với người lao động, phối hợp tổ chức các chương trình nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Đại diện VNPT cho biết: “VNPT vinh dự là đối tác chiến lược trong lĩnh vực viễn thông và CNTT với Tổng LĐLĐVN. Thỏa thuận này là cột mốc quan trọng trong việc đẩy mạnh phát triển, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị để tạo ra những giá trị, ưu đãi thiết thực cho lực lượng lao động nòng cốt của đất nước”.

Cùng ngày, nhân dịp buổi làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tham quan “Triển lãm Quốc tế về kỹ thuật, phương tiện phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ - và Thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ - năm 2016 tại Việt Nam đang diễn ra tại Cung Văn hoá Hữu nghị (Hà Nội).

Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm quan gian hàng trưng bày các thiết bị phòng cháy
chữa cháy  tại Triển lãm ngày 24/9. Ảnh: Mạnh Trần

Chủ tịch nước đánh giá cao công tác tổ chức và cho rằng đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần mang lại hiệu quả cho việc nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm của người dân đối với hoạt động phòng cháy chữa cháy, bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người, bảo vệ tài sản, góp phần bảo đảm an ninh và trật tự an toàn xã hội.

Triển lãm Quốc tế về kỹ thuật, phương tiện phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ - và Thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ - năm 2016 tại Việt Nam do Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (Bộ Công an) phối hợp với Công ty cổ phần hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR và Công ty Messe Frankfurt New Era Business Media tổ chức./.

 

Kha Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực