Cao Bằng: Trao cơ hội cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đến trường

Thứ sáu, 02/12/2022 16:11
(ĐCSVN)- Năm học 2022 - 2023, tỉnh Cao Bằng có 248 học sinh và sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng của Quỹ Thiện Tâm với tổng số học bổng hơn 600 triệu đồng.

Ngày 2/12, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Cao Bằng phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

leftcenterrightdel
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Nguyễn Trung Thảo và đại diện Quỹ Thiện Tâm trao học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi. Ảnh: CB

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Nguyễn Trung Thảo nhấn mạnh, học bổng của Quỹ Thiện Tâm là nguồn lực lớn để các em học sinh vươn lên trong học tập, thực hiện ước mơ của bản thân, góp phần cùng tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ an sinh xã hội.

Thời gian tới, Cao Bằng đề nghị Quỹ Thiện Tâm tiếp tục quan tâm giúp đỡ địa phương trong thực hiện an sinh xã hội nói chung và trao học bổng cho học sinh nói riêng. Cùng với đó, Hội Chữ Thập đỏ, các sở, ngành có liên quan cần tiếp tục phối hợp với Quỹ để kịp thời triển khai các chương trình hỗ trợ của Quỹ có hiệu quả.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng mong muốn nhận học bổng cố gắng vươn lên, lan tỏa phong trào vượt khó học tập và tiếp tục nhận được học bổng của Quỹ Thiện Tâm.

Từ năm 2018 đến năm 2021, toàn tỉnh Cao Bằng đã có 356 học sinh, sinh viên được Quỹ Thiện Tâm trao học bổng, tổng số tiền trên 3 tỷ đồng.../.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực