Hà Nội: Hội Khuyến học quận Tây Hồ triển khai công tác quý II/2022

Thứ tư, 13/04/2022 15:28
(ĐCSVN) - Hội nghị Hội khuyến học quận Tây Hồ đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến cho việc triển khai có hiệu quả công tác khuyến học. Nhiều vấn đề đã được giải đáp để các cá nhân và cơ sở nắm vững thực hiện đầy đủ đúng với yêu cầu.
Hội nghị Hội khuyến học quận Tây Hồ bàn công tác Quý II/2022  (Ảnh: HKH Tây Hồ)

Vừa qua, Hội khuyến học quận Tây Hồ đã tổ chức Hội nghị bàn công tác quý II năm 2022. Tới dự Hội nghị có đại diện Hội khuyến học Thành phố Hà Nội; đại diện các ban ngành, đoàn thể là đơn vị đã ký kết phối hợp với Hội khuyến học quận Tây Hồ; các đại diện Ban Thường vụ, Ban chấp hành Hội khuyến học quận và các phường, trường trong địa bàn quận.

Hội nghị đã đánh giá kết quả công tác khuyến học quý I/2022 bàn các giải pháp thực hiện công tác qúy II/2022; triển khai việc thực hiện chuyên đề Dân vận khéo của  Hội khuyến học thành phố Hà Nội, Hội khuyến học quận Tây Hồ; triển khai Kế hoạch thực hiện Đề án " Xây dựng Xã hội học tập giai đoạn 2021-2030".

Hội nghị cũng đã ra Nghị quyết về việc tổ chức Đại Hội Hội khuyến học các phường: Hội khuyến học phường Thụy Khuê tổ chức Đại hội điểm vào tuần đầu tháng 5/2022. Hội khuyến học các phường khác thực hiện xong trước 30/6/2022. Hội khuyến học quận tổ chức Đại hội Hội khuyến học vào tháng 10/2022.      

 Các đại biểu tham dự Hội nghị đã được nghe thông báo về tình hình thực hiện công tác phối hợp giữa Hội khuyến học quận  với Liên đoàn Lao động, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Lao động Thương binh & Xã hội, Ban Đại diện Người cao tuổi quận Tây Hồ trong thời gian vừa qua.

Đại diện Hội khuyến học quận Tây Hồ mong các đơn vị tiếp tục triển khai các nội dung của chương trình công tác phối hợp đã ký cả giai đoạn 2021 -2025 được thể hiện thành các nội dung của từng năm, và sẽ tổ chức Hội nghị chuyên đề sơ kết rút kinh nghiệm công tác phối hợp vào tháng 7/2022./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực