Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm trọn đời bảo vệ trước ung thư, đột quỵ

Chủ nhật, 01/08/2021 20:06
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, ngày 1/8/2021, Bảo Việt Nhân thọ chính thức ra mắt sản phẩm “An khang Hạnh phúc”, bảo vệ trọn đời và toàn diện trước các rủi ro trong cuộc sống, đặc biệt bảo vệ bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, đột quỵ, nhồi máu cơ tim và các quyền lợi chăm sóc y tế ưu việt.
Sản phẩm bảo hiểm " An khang Hạnh phúc" được ra mắt nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Bảo Việt Nhân thọ

Đây cũng là sản phẩm có giải pháp đầu tư và tích lũy hiệu quả, được đánh giá là một trong những sản phẩm chủ chốt của Bảo Việt Nhân thọ. Nhân dịp ra mắt, Bảo Việt Nhân thọ dành tặng 3.000 quà tặng giá trị cho các khách hàng trên toàn quốc.

Sản phẩm mới mang đến nhiều quyền lợi ưu việt vượt trội, giúp người tham gia bảo hiểm tích lũy hiệu quả cho tương lai, đồng thời dự phòng một nguồn tài chính đảm bảo để điều trị các bệnh nan y hay chi trả các chi phí y tế, phẫu thuật khi không may gặp rủi ro tai nạn, bệnh tật hoặc bị nhiễm COVID-19.

“An khang Hạnh phúc” đặc biệt bảo vệ trước bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu, đồng thời bảo vệ kép trước nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Giá trị bảo vệ cao, lên đến 2.5 tỷ đồng.

Nhằm gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh tiếp tục diễn biến khó lường, "An khang Hạnh phúc" đã được thiết kế miễn thời gian chờ đối với quyền lợi trợ cấp viện phí khi khách hàng phải nằm viện do nhiễm COVID-19, đồng thời, từ ngày 1/8 đến 31/12, Bảo Việt Nhân thọ chi trả 200% số tiền bảo hiểm của quyền lợi trợ cấp viện phí thông thường đối với khách hàng nhiễm chủng virus này. Đây là nỗ lực của doanh nghiệp nhằm phục vụ tận tâm và chia sẻ với các khách hàng./.

MT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực