Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư thăm hỏi, động viên bà con nhân dân bị bão lũ tại miền Trung

Thứ ba, 27/10/2020 19:06
(ĐCSVN) - Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã chia sẻ với khó khăn, thiệt hại do mưa bão gây ra đối với các địa phương và trao các phần quà hỗ trợ giúp người dân sớm ổn định đời sống.
Bộ trưởng Bộ KH&ĐT chia sẻ và kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa bão tại các tỉnh miền Trung, trong đó có Quảng Bình (Ảnh: MPI) 

Theo đó, trước thiệt hại nặng nề của bão lũ tại miền Trung những ngày qua, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cùng đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng và đoàn công tác của Chính phủ nói chung đã có nhiều hoạt động thiết thực tại Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Hà Tĩnh...

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng và Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường và các doanh nghiệp gửi tặng nhân dân vùng lũ hơn 1 tỷ đồng và các nhu yếu phẩm để nhân dân sớm ổn định cuộc sống (Ảnh: MPI) 

Cụ thể, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã tới huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình - nơi được coi là rốn lũ để thăm hỏi, kiểm tra thực địa tình hình bão lũ, công tác phòng chống, khắc phục hậu quả bão lũ tại nơi đây.

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi người dân, trao các phần quà hỗ trợ giúp người dân sớm ổn định đời sống, kiểm tra tình hình bão lũ tại hai xã Cẩm Hưng và Cẩm Thành, tỉnh Hà Tĩnh. Tại Hà Tĩnh, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã trao phần quà hỗ trợ trị giá 300 triệu đồng, giúp người dân tại địa phương vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

 Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng trao quà hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh . (Ảnh: MPI)

Đoàn còn thăm hỏi, động viên bà con nhân dân xã Hải Định, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị; kiểm tra công tác phòng chống thiên tai, khắc phục hậu quả mưa lũ tại huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.  Dịp này, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng trao 200 triệu đồng hỗ trợ huyện Tây Giang khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực