Cơ hội làm việc cùng chuyên gia công nghệ toàn cầu cho sinh viên IT trực tuyến

Thứ hai, 07/06/2021 17:57
(ĐCSVN) - Với hợp tác về đào tạo và tuyển dụng cùng VietSoftware, sinh viên CNTT trực tuyến ở FUNiX có cơ hội được làm việc với nhiều kỹ sư cao cấp, chuyên gia công nghệ toàn cầu tại doanh nghiệp.

Vừa qua, FUNiX và VietSoftware đã ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo – tuyển dụng, trong đó, phía doanh nghiệp cam kết sẽ cùng tham gia xây dựng chương trình đào tạo, cử chuyên gia tới làm mentor, đồng thời rộng cửa chào đón sinh viên FUNiX tới thực tập và làm việc.

 Ngành IT đang "hot" trong bối cảnh hiện nay. (Ảnh: PV)

CEO VietSoftware Lê Xuân Hải cho biết, hiện tại, phía doanh nghiệp đang có rất nhiều các cơ hội việc làm với các vị trí tuyển dụng số lượng lớn cho các dự án ITO, Product như: Java/.Net/Python/NodeJS/ReactJS và DevOps, Full-stack Engineer…từ level Fresher đến Senior. Tại đây các bạn sẽ có có cơ hội làm việc cùng với nhiều Kỹ sư cao cấp của VSII, và các chuyên gia công nghệ toàn cầu.

Trong suốt 16 năm hoạt động, kể từ ngày thành lập, VietSoftware International (VSII) luôn được khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, giá cả hợp lý và tính cộng tác chuyên nghiệp. Nhiều hệ thống của IBM USA vẫn được duy trì, mở rộng và phát triển. Tại Nhật Bản, công ty đối tác là VJP mở rộng lĩnh vực dịch vụ sang AI và Digital Transformation. Tại Việt Nam, VSII là một đối tác tin cậy của các ngân hàng trong dịch vụ SOA/BPM, các vấn đề tích hợp thanh toán và ví điện tử. VSII là một đơn vị thành viên của VINASA, hiệp hội doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.

CEO VietSoftware khẳng định, với các kế hoạch tăng trưởng trong thời gian tới, VSII luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân lực hiện tại và đội ngũ nhân lực kế cận nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Hiện tại VSII đã thực hiện và đẩy mạnh các hoạt động đào tạo nội bộ, bên cạnh đó, để đáp ứng được nhu cầu trong tương lai, VSII tiếp tục mở rộng chương trình này thông qua việc lựa chọn các đối tác đào tạo nhân lực bên ngoài.

Đáng chú ý, VSII cung cấp dịch vụ lập trình cho IBM USA, các nhà máy bán dẫn tại Burlington (Vermont), Fishkill (New York), và trung tâm sáng tạo công nghệ của IBM tại Somers (New York). Những hệ thống lớn, trên Java, Websphere, C, Unix được VSII thực hiện, bao gồm cả kiến trúc và triển khai lập trình, vẫn được duy trì sử dụng tại IBM, có phần mềm lớn trên phạm vi toàn cầu với lượng dữ liệu cực lớn./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực