Cơ hội tham dự Triển lãm bất động sản thực tế ảo lớn nhất châu Á

Thứ tư, 11/11/2020 16:27
(ĐCSVN) - Trong vòng 1 tháng kể từ 11/11/2020, “Triển lãm Bất động sản thực tế ảo châu Á” - AVPE sẽ giới thiệu hơn 300 dự án từ 10 quốc gia, số hóa kết nối người tìm kiếm bất động sản và các chủ đầu tư theo thời gian thực.

Cụ thể, từ ngày 11/11 đến ngày 12/12/2020, Tập đoàn PropertyGuru - công ty công nghệ bất động sản (PropTech) hàng đầu Đông Nam Á - sẽ tổ chức Triển lãm Bất động sản thực tế ảo châu Á (Asia Virtual Property Expo) - sự kiện triển lãm bất động sản thực tế ảo đa quốc gia lớn nhất châu lục. Là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Đông Nam Á, PropertyGuru sẽ tận dụng sự hiện diện của mình trong khu vực để giới thiệu hơn 300 dự án từ 10 quốc gia, bao gồm Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Philippines, Myanmar, Australia và Vương quốc Anh tại cùng một không gian ảo. Sự kiện kéo dài 1 tháng sẽ mô phỏng một triển lãm thực tế, cho phép người mua, nhà đầu tư trải nghiệm các bất động sản trong và ngoài nước, đồng thời kết nối họ với các nhà phát triển bất động sản trong thời gian thực ngay tại ngôi nhà của mình.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh giới thiệu về triển lãm (Ảnh: BTC)

Với những thông tin bất động sản độc quyền và hiểu biết chuyên sâu để hướng dẫn người tìm kiếm bất động sản của PropertyGuru, việc đưa ra một quyết định sáng suốt trở nên dễ dàng hơn chỉ bằng một cú nhấp chuột với Triển lãm Bất động sản thực tế ảo châu Á. Người tìm kiếm bất động sản có thể điều hướng các gian hàng ảo tại bất kỳ khu gian hàng nào trong số năm khu gian hàng trong nước, quốc tế và  khám phá một số dự án tốt nhất hiện có. Họ cũng có thể tương tác với các chủ đầu tư và người tham gia sự kiện theo yêu cầu, tham quan các dự án mong muốn trong thời gian thực cũng như tận dụng các thỏa thuận độc quyền. Khách tham dự triển lãm ảo cũng được cập nhật các xu hướng, thông tin bất động sản mới nhất, lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu bằng cách tham dự tới 40 hội thảo, cuộc trò chuyện trực tuyến liên tục diễn ra. PropertyGuru tập hợp các dịch vụ dẫn đầu thị trường - từ PropertyGuru FastKey đến PropertyGuru Finance và Asia Property Awards – tất cả dưới một mái nhà số hóa để mang đến trải nghiệm thực tế ảo hấp dẫn, phong phú cho người tìm kiếm bất động sản cũng như môi giới và chủ đầu tư.

Ông Robert Vũ, CEO của PropertyGuru Việt Nam, Batdongsan.com.vn bày tỏ vui mừng khi được tổ chức triển lãm bất động sản thực tế ảo đa quốc gia lớn nhất châu Á. “Đại dịch COVID-19 đã nhanh chóng thay đổi cách người tiêu dùng khám phá bất động sản. Nhiều người đang sử dụng các chuyến tham quan thực tế ảo và công cụ kỹ thuật số ngày càng nhiều hơn để tiếp tục giao dịch. Giữa những xu hướng mới này, triển lãm của chúng tôi sẽ mang những dự án và chủ đầu tư tốt nhất trong khu vực đến tầm tay của người tìm kiếm bất động sản trên khắp châu Á mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của họ. Thông qua triển lãm thực tế ảo, chúng tôi hy vọng sẽ biến các giao dịch bất động sản trở thành giao dịch không biên giới và cung cấp tất cả các dịch vụ cần thiết để mua nhà tại cùng một không gian - từ việc khám phá các dự án với FastKey đến vay mua nhà với PropertyGuru Finance. Đây là một bước tiến xa hơn trong cam kết và những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc số hóa ngành bất động sản; đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc tìm kiếm, vay và sở hữu ngôi nhà của họ.” – CEO Robert Vũ nói.

Cụ thể, các dịch vụ mua và bán bất động sản tiên phong trong ngành cùng xuất hiện dưới một “mái nhà” số, gồm: Tại Triển lãm Bất động sản thực tế ảo châu Á, PropertyGuru sẽ tập hợp các dịch vụ hàng đầu thị trường cùng những dự án bất động sản tốt nhất hiện tại trong khu vực.

Trong 1 tháng diễn ra sự kiện, Triển lãm Bất động sản thực tế ảo châu Á sẽ giới thiệu một số dự án bất động sản tốt nhất trong khu vực từ các chủ đầu tư hàng đầu như: Ecopark Corporation, Parkcity và IMMCA tại khu gian hàng Việt Nam; Tropicana Corporation Berhad, MRCB, Sunway tại khu gian hàng Malaysia; Sinarmasland, Intiland và Pondok Indah Group tại khu gian hàng Indonesia; Sim Lian Group, Kajima và UOL Group tại khu gian hàng Singapore. Bên cạnh đó, khu gian hàng quốc tế sẽ giới thiệu các dự án của Berkeley Group (Vương quốc Anh), Meridian International Holding (Campuchia) và Fragrance Group (Australia).

PropertyGuru FastKey (giải pháp hỗ trợ bán bất động sản, kết nối các chủ đầu tư với đại lý môi giới và người mua) tạo ra các gian hàng ảo với hình ảnh hiển thị sống động & trải nghiệm nhập vai tại các dự án, quản lý khách hàng tiềm năng cho những người mua quan tâm để tiếp thị các dự án này thông qua Thị trường đại lý tới các đại lý bất động sản trên khắp Đông Nam Á  PropertyGuru Finance, mảng dịch vụ tài chính mua nhà của Tập đoàn sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn vay mua nhà thông qua chức năng trò chuyện trực tuyến cho người mua nhà ở Singapore.

Trong khi khám phá bất động sản mơ ước của mình, người tham dự triển lãm còn có cơ hội giành được các giải thưởng rút thăm may mắn hàng tuần, bao gồm điện thoại iPhone12, Samsung Galaxy Note 20, ti-vi Samsung 43” 4K, xe đạp gấp Brompton và máy chơi game Sony PlayStation 5.

Để trải nghiệm Triển lãm Bất động sản thực tế ảo châu Á, vui lòng truy cập: AVPE.PropertyGuru.com

leftcenterrightdel
Logo giới thiệu về Hội nghị Bất động sản Việt Nam 2020 (Ảnh: BTC) 

Cũng theo Ban tổ chức, sắp tới, vào 8/12 tại Hà Nội và 11/12 tại TP. Hồ Chí Minh, Batdongsan.com.vn sẽ tổ chức Hội nghị bất động sản Việt Nam 2020 (VRES 2020). Đây là sự kiện bất động sản duy nhất tại Việt Nam mang đến các thông tin tổng quan, dự báo về thị trường, đánh giá của doanh nghiệp từ thực tế hoạt động kinh doanh với nội dung chất lượng, đa chiều, bám sát thị trường ở cả góc độ vĩ mô và vi mô.

Đây cũng chắc chắn sẽ là sự kiện đáng được quan tâm nhất trong năm của ngành bất động sản Việt Nam. Mỗi năm, sự kiện này đã thu hút hàng nghìn khách mời và người tham dự là lãnh đạo, nhân sự cấp cao, Giám đốc/Trưởng phòng Marketing/Kinh doanh từ các tập đoàn, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản (chủ đầu tư, sàn giao dịch, đơn vị phát triển hoặc tư vấn bất động sản). 

Theo Ban tổ chức, năm 2020, VRES dự kiến có sự tham gia của hơn 11 diễn giả là các chuyên gia bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay với hơn 50 kênh truyền thông tuyên truyền và tiếp cận trên 1,2 triệu lượt trên mạng xã hội cùng hơn 1700 khách tham dự.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực