Công ty cổ phần Zoro Aya: Thành công đến từ chữ “Tâm”

Thứ năm, 10/08/2023 14:56
(ĐCSVN) - Đến với nghề bằng ước mơ được chăm sóc sức khỏe cho mình và cho mọi người, luôn lấy chữ “Tâm” trong việc tạo ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe, nữ doanh nhân trẻ 9x, đảng viên Nguyễn Thị Hạnh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Zoro Aya (Zoro Group) đang từng bước tạo lập hệ sinh thái vùng trồng dược liệu - sản xuất - phân phối - người tiêu dùng trên nền tảng công nghệ.
CEO Nguyễn Thị Hạnh đạt Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023 (Ảnh: T.T) 

Với xuất phát điểm từ hai bàn tay trắng, CEO 9x Nguyễn Thị Hạnh đã bản lĩnh vượt lên số phận để theo đuổi niềm đam mê tự tay sản xuất được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên. Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nông thôn nghèo thuộc xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, sau khi tốt nghiệp trường Dược, Hạnh chọn con đường về quê lập nghiệp và bắt đầu hành trình từ một hiệu thuốc nhỏ ở nhà với các công việc Đoàn, Đội mà cô yêu thích. Song với ước mơ vì muốn tạo dựng một môi trường chăm sóc sức khỏe cho chính mình, cho gia đình, người thân và lớn hơn là dành cho cộng đồng; cô nhận thấy, thảo dược thiên nhiên chính là thứ từ ngàn đời nay vẫn được con người sử dụng và luôn có sự an toàn so với hóa chất, vậy tại sao không làm ra các sản phẩm từ chính nguồn thảo dược thiên nhiên lành tính để sử dụng cho mọi người? Chính từ những suy nghĩ ấy đã thôi thúc cô bắt đầu tìm hiểu việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nguyên dược liệu thiên nhiên để mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng, an toàn.

Không có con đường nào đi đến thành công mà trải đầy hoa hồng, những ngày đầu mới chập chững xây dựng thương hiệu, nữ doanh nhân 9x cũng gặp không ít khó khăn, thách thức; song với bản lĩnh vững vàng, tinh thần dám nghĩ dám làm, cùng sự tâm huyết, nỗ lực học hỏi, nghiên cứu miệt mài không ngừng nghỉ, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hạnh cùng những cộng sự của mình đã xây dựng Công ty cổ phần Zoro Aya từng bước phát triển và khẳng định vị thế là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực sản xuất Dược mỹ phẩm.

Riêng bản thân Hạnh, cô đã xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng cử viên sáng giá để vinh dự nhận danh hiệu “TOP 10 DOANH NHÂN TRẺ KHỞI NGHIỆP XUẤT SẮC 2023” được tổ chức tại Hà Nội vào tối ngày 30/7/2023 vừa qua. Đây là dấu mốc điển hình ghi nhận cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình khởi nghiệp của cô.

CEO Zoro Aya cùng các cộng sự (Ảnh: T.T) 

Với tầm nhìn chiến lược lớn, chị Hạnh đã đưa ZORO phát triển trên nền tảng mô hình kinh tế mới lấy công nghệ làm yếu tố cốt lõi để xây dựng một hệ sinh thái về Dược Mỹ Phẩm Thiên Nhiên từ sản xuất đến thị trường.

  “Đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”, mọi sản phẩm dược mỹ phẩm ZORO đều được chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa chất độc hại và được sản xuất dựa trên ứng dụng công nghệ cao, dây chuyền hiện đại. Cùng với đó, mỗi sản phẩm trước khi ra mắt thị trường đã trải qua nhiều khâu đánh giá và thử nghiệm kỹ lưỡng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi lứa tuổi, đối tượng người sử dụng. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn CGMP và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng vì đã lựa chọn đúng sản phẩm an toàn và hiệu quả.

O’Kids, O’Mum, O’Fam đạt danh hiệu Top 100 sản phẩm ,dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em 2023 (Ảnh: T.T) 

Có rất nhiều thước đo cho những thành công, nhưng với nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Hạnh thì thành công trước hết là “sinh” ra một dòng Dược mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, an toàn cho mọi người và điều đặc biệt phải luôn lấy chữ “Tâm” đặt lên hàng đầu, lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động. Bởi vậy, chỉ sau một thời gian có mặt trên thị trường, các sản phẩm mang thương hiệu ZORO đã được đông đảo người tiêu dùng trên nhiều tỉnh thành trong cả nước tín nhiệm, hài lòng đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng và an toàn.

“Doanh nghiệp là một trong những bộ phận quan trọng thúc đẩy sự phát triển của đất nước. Là một đảng viên trẻ, đồng thời cũng là người đứng đầu của một doanh nghiệp, tôi nhận thức rất rõ rằng bản thân mình cần phải nỗ lực học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để phát huy tính tiên phong, gương mẫu trong công tác, trong rèn luyện đạo đức, không ngừng trau dồi kiến thức, nỗ lực hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đề ra, xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Do vậy, mặc dù gặt hái được những thành công, song tôi không bao giờ “thỏa mãn” với những gì đã đạt được mà luôn lấy đó làm động lực để không ngừng tìm tòi, nghiên cứu tạo ra nhiều dòng Dược mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng tốt nhất, để từ đó đưa thương hiệu Dược mỹ phẩm thiên nhiên ZORO ngày càng vươn cao, bay xa hơn nữa” - nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hạnh chia sẻ./.

 ZORO Group - To love, to improve health

Website: http://zorogroup.vn/

Fanpage: http://www.facebook.com/Zoroaya.group

Hotline: 086 5129 839

Email: zoroaya.vn@gmail.com

Địa chỉ: K30 Khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội


T.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực