FUNiX Japan dành 100 suất học bổng công nghệ cho học sinh sinh viên Nhật Bản

Thứ ba, 03/08/2021 12:15
(ĐCSVN) - FUNiX Japan trao tặng 100 suất học bổng công nghệ mùa hè 2021 dành cho học sinh, sinh viên tại Nhật Bản, với mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và sự cần thiết của việc học công nghệ đối với sinh viên trong mọi lĩnh vực, ngành nghề.
leftcenterrightdel
 Hình ảnh giới thiệu về chương trình. (Ảnh: FUNiX Japan)

Theo đó, chương trình dành cho học sinh, sinh viên yêu thích công nghệ, hiện đang sinh sống và học tập tại Nhật Bản. Học bổng tài trợ 100% học phí cho các khoá học công nghệ cơ bản và công nghệ mới tại hệ thống học trực tuyến FUNiX, bao gồm các khoá Introduction to Data science (JP/EN), Introduction to Machine learning (JP/EN), Building the first website, Mobile programming, mỗi khóa 20 suất và Programming with Python, Blockchain basic, mỗi khóa 10 suất.

Học sinh, sinh viên nhận được học bổng sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ Mentor và Hannah dành riêng cho học viên FUNiX. Ngoài ra, học viên trong chương trình học bổng sẽ được hưởng thêm những ưu đãi như Tham gia miễn phí các webinar về công nghệ, tổ chức bởi FUNiX Japan, FPT Japan trong suốt thời gian học. Bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội rèn luyện tiếng Anh và mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành thông qua các hoạt động ngoại khoá của FUNiX, các cộng đồng công nghệ online. Đặc biệt, học viên với thành tích cao nhất trong khoá học sẽ được nhận học bổng tiếng Anh British Council.

Các thí sinh ứng tuyển sẽ phải trải qua hai vòng tuyển chọn: nộp đơn đăng ký online và phỏng vấn online bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh với đại diện FUNiX.

Chương trình nhận đăng ký đến hết ngày 20/8/2021. Cụ thể, thí sinh quan tâm đăng ký tại đây: [https://bit.ly/application-technology-scholarship ]

Được biết, FUNiX Japan ra mắt đầu tháng 2/2021, triển khai các chương trình đào tạo phổ cập kiến thức lập trình căn bản (Language of the future – đào tạo một số ngôn ngữ lập trình như Python, Java, C++) và các môn công nghệ cao như IoT, Automotive, Machine learning, Blockchain, Data Science. Đơn vị dự kiến tuyển 500 học viên trong năm 2021, 1.000 học viên năm 2022 và tăng lên 2.000 vào năm 2023. Đối tượng học viên chính là học sinh, sinh viên các trường phổ thông, đại học và nhân viên công ty tại Nhật Bản. Đánh giá cao chất lượng đào tạo của FUNiX Japan, ông Trần Đăng Hòa, Chủ tịch FPT Japan cam kết tuyển 100% sinh viên tốt nghiệp các khóa học tại đây.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực