Hỗ trợ 300 triệu đồng cho các hộ nghèo tại Yên Bái

Thứ năm, 14/01/2021 14:21
(ĐCSVN) - Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức lễ trao quà hỗ trợ, chung tay cùng người nghèo tỉnh Yên Bái.

Theo đó, ngày 12/1 vừa qua, VNREA cùng Reatimes và đại diện doanh nghiệp Bắc Á Bank đã có mặt tại UBND tỉnh Yên Bái để trao tặng số tiền hỗ trợ trị giá 300 triệu đồng cho hộ nghèo tại địa phương.

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Chủ tịch VNREA phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: PV) 

Tại lễ trao tặng, ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Chủ tịch VNREA chia sẻ: Thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và triển khai, trong những năm vừa qua, VNREA đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ người nghèo Yên Bái. Đáng chú ý, Hiệp hội, đã trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho 10 hộ nghèo tại địa phương với số tiền 500 triệu đồng. Trong đợt khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa và trao quà (10 chiếc ti vi) cho 10 gia đình huyện Văn Chấn. Ngay đầu năm 2021, VNREA đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) trao số tiền trị giá 300 triệu đồng và 150 thùng sữa TH cho các hộ nghèo.

 Trao quà hỗ trợ, chung tay cùng người nghèo tỉnh Yên Bái (Ảnh: PV)

Cũng tại buổi lễ, ông Giàng A Tông, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái cho biết, trong năm 2020, tình hình kinh tế cả nước gặp khó khăn bởi dịch bệnh. Kinh tế tỉnh Yên Bái cũng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tỷ lệ hộ nghèo cũng tăng. Tỉnh Yên Bái cũng đã phát động các chương trình đóng góp vì người nghèo. Tính đến hết năm 2020, số hộ nghèo đã giảm còn 5%.

Dịp này, ông Giàng A Tông cũng bày tỏ cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành của VNREA với bà con nghèo của tỉnh đồng thời khẳng định, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tới đây, tỉnh cũng xác định sẽ không để hộ nghèo nào không có tết. Hiện tại, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ vẫn đang tiếp tục vận động tổ chức các chương trình ủng hộ vì người nghèo.

 

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực