Hội đồng Anh tìm kiếm các nhà lãnh đạo tương lai tại Việt Nam

Thứ năm, 08/07/2021 15:51
(ĐCSVN) - Chương trình Kết nối các nhà lãnh đạo tương lai – chương trình trực tuyến kéo dài sáu tuần về chính sách và kỹ năng lãnh đạo – bắt đầu chính thức mở đơn đăng ký. Hạn cuối nộp hồ sơ ứng tuyển là vào 23.59, thứ Tư, ngày 28/7/2021 (giờ Vương quốc Anh).
 Chương trình tổ chức cho những nhà lãnh đạo trẻ (Ảnh: Hội đồng Anh)

Theo đó, Chương trình do Hội đồng Anh tổ chức dành cho những nhà lãnh đạo chính sách trẻ trong độ tuổi từ 25–35 tại Việt Nam với cơ hội được học hỏi từ các chuyên gia và nhà thực hành chính sách, cùng bàn luận về các ý tưởng chính sách của họ với các Nghị sĩ Vương quốc Anh và kết nối với các nhà lãnh đạo cấp cao trên thế giới.

Hợp tác với Viện Møller (Đại học Cambridge) uy tín quốc tế, chương trình Kết nối các nhà lãnh đạo tương lai giúp các đại biểu thành công phát triển kĩ năng, mở rộng mạng lưới và cuối cùng tạo nên những khác biệt thông qua thay đổi chính sách.

Các đại biểu đến từ Việt Nam sẽ cùng tham gia với các nhà lãnh đạo mới nổi từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới (bao gồm Ai Cập, Ethiopia, Ấn Độ, Indonesia, Kenya, Malaysia, Maroc, Nigeria, Pakistan, Ba Lan, Ukraine và Vương quốc Anh) trong một mạng lưới uy tín toàn cầu của thế hệ các nhà hoạch định chính sách tiếp theo trong tương lai.

Các đại biểu từng tham gia chương trình Kết nối các nhà lãnh đạo tương lai trong các năm trước đã và đang tạo nhiều tác động thông qua thay đổi chính sách – trong doanh nghiệp, chính phủ và xã hội dân sự – tại 13 quốc gia trên toàn thế giới.

 Các ứng viên tuổi từ 25 đến 35 tuổi (Ảnh: Hội đồng Anh)

Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra trực tuyến từ ngày 11/10 đến ngày 19/11/2021. Các ứng viên ứng tuyển chương trình năm nay bắt buộc phải trong độ tuổi từ 25 đến 35. Các ứng viên cần có khả năng trình bày các mục tiêu chính sách độc đáo của mình và thể hiện được những yếu tố cần thiết để trở thành một nhà lãnh đạo chính sách toàn cầu.

Bà Kate Ewart-Biggs OBE, Giám đốc điều hành, Hội đồng Anh toàn cầu chia sẻ: “Chương trình Kết nối các nhà lãnh đạo tương lai là chương trình trọng tâm của Hội đồng Anh trong mục tiêu xây dựng sự hiểu biết và tin tưởng. Năm nay, chúng tôi sẽ kết nối các nhà lãnh đạo trẻ mới nổi trên khắp thế giới qua hình thức trực tuyến, tập hợp những người trẻ xuất chúng đến từ Vương quốc Anh và nhiều nơi trên thế giới để học hỏi thêm từ các chuyên gia và nhà thực hành uy tín, bao gồm các Nghị sĩ Vương quốc Anh và từ chính những đại biểu các nước tham gia chương trình. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để cùng học tập và chia sẻ – mang lại cho các nhà lãnh đạo tương lai một triển vọng toàn cầu trong bối cảnh họ đang phải đối mặt với nhiều thách thức mới.”/.

 

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực