Hội môi giới bất động sản Việt Nam hỗ trợ tái thiết một số trường học tại Miền Trung

Thứ năm, 12/11/2020 21:48
(ĐCSVN) - Với mong muốn được trực tiếp chia sẻ với những khó khăn của bà con vùng thiên tai, đồng hành cùng bà con tái thiết cuộc sống, sinh hoạt, đặc biệt là hỗ trợ trẻ em sớm được đến trường, ngày 12/11, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam đã tổ chức trao tặng tổng số tiền 200 triệu đồng cho 4 trường học bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ tại Quảng Bình.

Đoàn công tác của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam do ông Đỗ Lê Quân, Phó Chủ tịch Hội đã đến tận nơi, trao tận tay Ban giám hiệu các nhà trường số tiền hỗ trợ, tuy không nhiều nhưng thể hiện tấm lòng “tương thân tương ái”, sự chia sẻ của Hội nói chung và các nhà môi giới bất động sản nói riêng.

 Trao quà tặng tại trường mầm non (Ảnh: PV)

Theo đó, Hội đã thăm và trao tặng số tiền hỗ trợ tới 4 điểm trường của Quảng Bình, mỗi trường số kinh phí để tái thiết lại hoạt động trị giá 50 triệu đồng gồm có: Trường Mầm non Quảng Thanh (huyện Quảng Trạch), Trường THCS Quảng Tiên (TX Ba Đồn), Trường Mầm non Hàm Ninh (huyện Quảng Ninh và Trường Mầm non Xuân Thủy (huyện Lệ Thủy).

Được biết, trong đợt mưa lũ vừa qua, Quảng Bình là địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất trong đợt “lũ chồng lũ”, trong đó Ngành giáo dục tỉnh Quảng Bình thiệt hại hàng trăm tỷ đồng. Rất nhiều ngôi trường bị ngập nước, sập đổ, trang thiết bị của trường cũng như học sinh hư hỏng nặng.

Trao tặng quà tại điểm trường THCS (Ảnh: PV) 

Trước đó, ông Đỗ Lê Quân, Phó Chủ tịch Hội cũng đã thay mặt Hội trao tặng số tiền 100 triệu đồng đến đồng bào Quảng Trị để hỗ trợ khắc phục hậu quả của thiên tai, bão lũ.

Tính chung, kể từ khi phát động ủng hộ miền Trung bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ, Hội đã trực tiếp tiếp nhận số tiền 300 triệu đồng từ ông/bà Ủy viên Ban chấp hành Hội, Văn phòng đại diện Hội các khu vực. Đáng chú ý, các doanh nghiệp hội viên của Hội cũng đã rất tích cực hưởng ứng hoạt động này, tổ chức quyên góp và trực tiếp đến hỗ trợ cho đồng bào Miền Trung với số tiền lên đến hàng tỉ đồng. Đơn cử như: DKRA, Fourhomes, Đông Tây Land, Đất Xanh Miền Bắc, Hải Phát Land, Nam Long, DKRS,…. Cùng với đó là rất nhiều nhu yếu phẩm đã được trực tiếp trao đến đồng bào Miền Trung để ổn định cuộc sống.

 

 

HA.NV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực