Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế lần thứ 17 - PHARMEDI VIETNAM 2022

Thứ năm, 15/09/2022 16:30
(ĐCSVN) – Sau 2 năm bị tạm ngưng tổ chức trực tiếp bởi đại dịch COVID-19, PHARMEDI VIETNAM 2022 đã chính thức quay trở lại chào đón các đơn vị ngành dược và trang thiết bị y tế, dịch vụ y tế từ khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.
Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế lần thứ 17 - PHARMEDI VIETNAM 2022 

Ngày 14/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC - số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã tới dự lễ Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế lần thứ 17 - PHARMEDI VIETNAM 2022.

Triển lãm PHARMEDI VIETNAM 2022 năm nay được tổ chức trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đã được kiểm soát tốt tại Việt Nam cũng nhưng các nước trên thế giới. Triển lãm với trên 400 gian hàng của hơn 350 đơn vị đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ có nền y học phát triển như Đức, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nga, Thuỵ Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Indonesia, Malaysia... và nhiều thương hiệu lớn uy tín, nổi tiếng tại Việt Nam...

PHARMEDI VIETNAM 2022 được các doanh nghiệp chuyên ngành và giới chuyên môn đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, hiệu quả kết nối doanh nghiệp trong nước và quốc tế, sự đa dạng về sản phẩm trưng bày thuộc các lĩnh vực khác nhau trong y tế và chăm sóc sức khỏe như: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế bệnh viện - phòng khám: Thiết bị chẩn đoán, nội soi, gây mê, hô hấp, chỉnh hình,... Thiết bị hỗ trợ & Chăm sóc sức khỏe, trang thiết bị phòng thí nghiệm - xử lý môi trường, Thiết bị & Sản phẩm làm đẹp, Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và các trang thiết bị khác…

Triển lãm không chỉ là một sự kiện giao thương, xúc tiến thương mại hàng đầu của ngành y dược mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm của giới chuyên môn Việt Nam và quốc tế, góp phần thúc đẩy các mối quan hệ kinh doanh cũng như mở ra nhiều cơ hội, ý tưởng mới.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải hoan nghênh những nỗ lực của Ban tổ chức, cùng các cơ quan có liên quan trong việc tổ chức Triển lãm này và cho rằng Triển lãm sẽ mang đến cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp, tổ chức của Việt Nam tiếp cận với nhiều nền y học tiên tiến của thế giới, các doanh nghiệp trong và ngoài nước thực hiện hợp tác, chuyển giao công nghệ, thu hút đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh, qua đó góp phần tích cực cho sự phát triển của ngành y.

Tin, ảnh: A.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực