Khai trương công viên nước bốn mùa đẳng cấp châu Á lần đầu tiên tại Đà Nẵng

Thứ tư, 23/12/2020 21:50
(ĐCSVN) – Ngày 23/12, Tập đoàn khách sạn Mikazuki chính thức khai trương công viên nước bốn mùa Mikazuki Waterpark 365 đẳng cấp châu Á tại Đà Nẵng.

Theo đó, Mikazuki Waterpark 365 bắt đầu mở cửa đón khách thăm quan từ 15h chiều cùng ngày. Mikazuki Waterpark 365 nằm trong quần thể siêu dự án với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD, tổng diện tích 12,2ha và được khởi công xây dựng từ tháng 03/2019.

leftcenterrightdel
Tổng quan địa thế quần thể dự án tại Đà Nẵng (Ảnh: BTC) 

Mikazuki Waterpark 365 là công viên giải trí bốn mùa chủ đề Onsen đẳng cấp châu Á với diện tích mái vòm hơn 1ha. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa Nhật Bản, như tắm nước nóng Mikazuki Onsen (nhiệt độ nước 38 độ C), trải nghiệm hệ thống bể bơi đa dạng (nhiệt độ nước 28 độ C), độc đáo như bể trượt nước, bể tạo sóng, dòng sông lười dài 450m, đường trượt rồng (tổng chiều dài 142, chiều cao 15m)…, giải trí và chăm sóc sắc đẹp theo phong cách Nhật Bản hay thưởng thức ẩm thực Nhật, thử kimono.

leftcenterrightdel
Công viên nước bốn mùa nằm trong quần thể dự án triệu đô (Ảnh: BTC) 

Đà Nẵng là đô thị lớn thứ 3 tại Việt Nam và là điểm đến đầu tiên được Tập đoàn khách sạn Mikazuki lựa chọn khi đầu tư tại nước ngoài. Đây là nơi có giao thông thuận lợi (từ sân bay Đà Nẵng, ga Đà Nẵng đến bãi biển chỉ mất 15 phút đi xe), và là điểm đến ưa thích của du khách trong và ngoài nước. Quanh Đà Nẵng hiện có ba địa điểm du lịch thu hút là ba di sản văn hóa thế giới bao gồm: phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và cung đình Huế. Tại Đà Nẵng, vịnh Đà Nẵng được tập đoàn chọn để đặt khu phức hợp nghỉ dưỡng. So với các bãi biển chính, vịnh Đà Nẵng - nơi tách rời hai bãi biển lớn là Mỹ Khê và Non Nước - hiện chưa có khách sạn 5 sao, và được nhận định là khu vực chứa đựng nhiều tiềm năng. Việt Nam cũng là quốc gia mà cố nhà sáng lập tập đoàn khách sạn Mikazuki đem lòng yêu mến từ cái nhìn đầu tiên.

Lý do lựa chọn vịnh Đà Nẵng cũng liên quan mật thiết tới quan điểm của Tập đoàn: “Thông qua sự phát triển của công ty, đóng góp cho sự phát triển của địa phương”. Với niềm tin “Kiến tạo điểm tham quan du lịch”, Tập đoàn đã tạo nên các tài nguyên du lịch, điểm thăm quan được nhiều người ưa thích.

leftcenterrightdel
Một góc công viên nước (Ảnh: BTC) 

Hiện, Tập đoàn đang kinh doanh nhà hàng và villa trong cùng khuôn viên và dự kiến khai trương khu phức hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn “Đà Nẵng - Resort và Spa Mikazuki Nhật Bản” vào tháng 6/2021. Đây được kỳ vọng đây sẽ là điểm thăm quan mới đóng góp cho sự phát triển hơn nữa của thành phố Đà Nẵng.

Ông Fujnawa Mitsuhiro - Giám đốc Tập đoàn Mikazuki nhận định: Với mục tiêu là điểm đến yêu thích lâu dài theo quan niệm “Ba thế hệ thân tộc”, tập đoàn khách sạn Mikazuki mong muốn tạo ra không gian thư giãn cho mọi khách hàng từ trẻ em đến người cao tuổi. Và “Đà Nẵng Resorts & Spa Mikazuki Nhật Bản” - “Địa chỉ phổ biến thông tin văn hóa Nhật Bản” hướng đến mục tiêu trở thành nền tảng mới kết nối hai đất nước Việt Nam và Nhật Bản. 

Được biết, Dự án chính đã khởi động được khoảng 3 năm với điểm nhấn là công viên nước bốn mùa Mikazuki Waterpark 365. Tại đây, thông qua các dịch vụ nghỉ dưỡng - giải trí tiện nghi với đẳng cấp 5 sao, Tập đoàn hy vọng du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hoá xứ sở hoa anh đào ngay tại Đà Nẵng.

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực