Khai trương thêm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Thứ năm, 13/01/2022 10:30
(ĐCSVN) - Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Long Biên tổ chức Lễ khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại địa chỉ 183 Ngô Gia Tự.

Đây là điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đầu tiên được Hà Nội khai trương trong năm 2022.

Các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gồm 18 sản phẩm OCOP của Công ty TNHH Hương Việt Sinh như giò, chả, xúc xích, ruốc, suất an an toàn, rau củ các loại; gần 100 sản phẩm OCOP của Hà Nội; và sản phẩm OCOP các tỉnh, thành phố như: Nam Định, Hưng Yên, Lào Cai, Hải Dương….

Điểm 183 Ngô Gia Tự chính thức được khai trương đi vào hoạt động không những góp phần hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển mà còn là nơi giúp nhân dân có cơ hội tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của quận có chất lượng cao và giá thành hợp lý.

 Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại địa chỉ 183 Ngô Gia Tự.
(Ảnh: Phương Anh/TTXVN) 

Được biết, thực hiện nhiệm vụ phát triển các Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, thời gian qua, đã có 22 điểm OCOP tại 14 quận, huyện được khai trương, công bố, nâng tổng số Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn thành phố Hà Nội lên con số trên 50 điểm. Đây là tín hiệu rất tích cực cho sản phẩm OCOP của thành phố Hà Nội nói riêng và các tỉnh, thành phố trong việc quảng bá, giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng Thủ đô biết đến, ưu tiên lựa chọn, từ đó, thúc đẩy sự tham gia, đồng hành của các chủ thể OCOP, doanh nghiệp, đơn vị có địa điểm tham gia mạng lưới các điểm OCOP trên địa bàn Thủ đô.

Hiện nay, quận Long Biên có 22 sản phẩm OCOP được thành phố đánh giá đạt tiêu chuẩn; trong đó có 2 sản phẩm 3 sao, 20 sản phẩm 4 sao. Năm 2021, quận đã hoàn thành và đưa vào hoạt động 2 Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP. Để góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng và du khách, UBND quận Long Biên cùng các doanh nghiệp, chủ thể OCOP đang tiếp tục quan tâm phát triển thêm các Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với địa điểm kinh doanh, du lịch, làng nghề trong năm 2022 này.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực