Khởi động nhịp sống mới bình an cùng Bảo Việt nhân thọ

Thứ hai, 18/10/2021 17:22
(ĐCSVN) – Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của đai dịch COVID- 19, cả nước ta đang dần chuyển mình sang giai đoạn “bình thường mới”. Nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan, sống vui, sống khỏe, sống chủ động và nhân kỷ niệm 25 năm tận tâm bảo vệ gia đình Việt, Bảo Việt nhân thọ triển khai chương trình tri ân khách hàng đặc biệt “Nhịp sống mới, bình an tới”, trao tặng 900 giải thưởng ý nghĩa và 2 xe ô tô trị giá hơn 551 triệu đồng mỗi xe. Tổng giá trị giải thưởng 5 tỷ đồng trên toàn quốc.

Ngay khi đại dịch COVID-19 mới bùng phát tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên đóng góp sớm nhất với số tiền lớn nhất 30 tỷ đồng vào quỹ vaccine phòng chống COVID-19, góp và hỗ trợ vật tư chống dịch, túi an sinh với tổng kinh phí gần 4.5 tỷ đồng cho các địa phương là tâm điểm của các đợt bùng phát. Song song với những hỗ trợ thiết thực về mặt vật chất, Bảo Việt Nhân thọ cũng đẩy mạnh triển khai Tổng đài chăm sóc sức khỏe tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến sức khỏe nói chung và COVID-19 nói riêng, góp phần hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đang trong tâm dịch COVID-19 an tâm sống khỏe.

 Ảnh minh họa (Ảnh: PV)

Đại dịch đang dần qua đi, giãn cách đang từng bước được nới lỏng với nhiều hoạt động dần được mở trở lại. Để đồng hàng cùng khách hàng khởi động nhịp sống mới tràn đầy năng lượng tích cực, đồng thời lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống chủ động, sống bình an, Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng triển khai chương trình “Nhịp sống mới, bình an tới” từ ngày 18/10/2021 đến 31/12/2021 với tổng giá trị giải thưởng trao tặng cho khách hàng là 5 tỷ đồng. Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới của Bảo Việt Nhân thọ trong dịp này sẽ có cơ hội tham gia quay thưởng và nhận các giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải thưởng lớn nhất là 02 xe ô tô trị giá hơn 551 triệu đồng mỗi xe và 900 giải thưởng giá trị khác. Chương trình như một lời tri ân đặc biệt của Bảo Việt Nhân thọ dành cho khách hàng trên toàn quốc nhân kỷ niệm 25 năm tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Trong 25 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngày càng ưu việt và những trải nghiệm ngày càng thuận tiện và hiện đại: Triển khai rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong 15 phút - được ghi nhận là ngắn nhất trên thị trường hiện nay; phát triển ứng dụng MyBVLife – Cổng thông tin khách hàng giúp khách hàng trực tiếp tra cứu thông tin về các Hợp đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn; triển khai nhân viên dịch vụ khách hàng ảo 24/7 trên Fanpage và Website Bảo Việt nhân thọ với nhiều tính năng tiện ích, giúp khách hàng tra cứu thông tin dễ dàng như: so sánh đặc điểm của các sản phẩm, lập kế hoạch tài chính, lựa chọn tư vấn tài chính theo nhu cầu…

Theo đại diện Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ, sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong 25 năm qua là động lực thúc đẩy hệ thống Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục đối mới không ngừng để hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng cường các tiện ích và mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng thiết thực.

Theo báo cáo ước kết quả toàn thị trường, tính đến hết Quý III/2021, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu về Tổng Doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 20,17% thị phần toàn thị trường. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho 16,8 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến gần 46.000 tỷ đồng, đóng góp hiệu quả vào ngân sách Nhà nước và đầu tư trở lại nền kinh tế gần 216.000 tỷ đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội.

Minh Tùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực