Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2022 “Tụ hội và Thăng hoa”

Thứ hai, 27/06/2022 16:31
(ĐCSVN) – Ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) nhấn mạnh, cần sự ủng hộ thiết thực nhất cho cộng đồng môi giới bất động sản Việt Nam, giúp họ có thêm năng lượng, bứt phá để kiên định cống hiến với nghề, vì một thị trường bất động sản hiệu quả và minh bạch.

Sẽ vinh danh các danh hiệu của Giải thưởng nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022

Trong hai ngày 24 - 26/6/2022, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa, thu hút sự tham gia của hàng nghìn thành viên thị trường bất động sản, các nhà môi giới, nhà đầu tư, khách hàng cũng như đông đảo phóng viên báo chí, phát thanh truyền hình cả nước.

 Ngày hội năm 2022 diễn ra trong các ngày 24-25/6/2022 (Ảnh: PV)

Trực tiếp đóng góp 15% tỷ trọng vào GDP của quốc gia, cùng với sức lan tỏa tới 40 ngành nghề chủ chốt của nền kinh tế như xây dựng, ngân hàng - tài chính, chứng khoán, bảo hiểm, du lịch, nông nghiệp… Bất động sản đang ngày càng chứng tỏ vai trò to lớn và quan trọng, nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân, nhà đầu tư cũng như các nhà hoạch định chính sách.

Đóng vai trò quan trọng trong ngành bất động sản không thể không nhắc đến lực lượng môi giới bất động sản. Với sự tham gia của hơn 300 nghìn môi giới trên cả nước, mỗi năm hàng triệu giao dịch bất động sản trên thị trường sơ cấp và thứ cấp, với giá trị hàng triệu tỷ đồng đã được thực hiện, thực sự mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho tài sản bất động sản, và lợi nhuận bền vững cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Ngay cả trong giai đoạn khắc nghiệt, bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, lực lượng môi giới Bất động sản vẫn tìm cách để duy trì và hỗ trợ kết nối cung - cầu cho thị trường bất động sản.

Ngày 29/6 hàng năm được lựa chọn làm ngày truyền thống của Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam, là ngày để cộng đồng môi giới bất động sản Việt Nam thể hiện sức mạnh để xã hội nhìn nhận và trân trọng, là ngày tôn vinh nghề nghiệp, khen thưởng và vinh danh. Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam là sự kiện được Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức thường niên.

Sự kiện năm nay được tổ chức tại Vịnh Hạ Long, một trong 7 kỳ quan thế giới vào hai ngày 24 và 25/6 với chủ đề Tụ hội - Thăng hoa, là sự kiện hoành tráng nhất từ trước đến nay, với nhiều nội dung hấp dẫn, đa dạng, là sân chơi kết nối toàn thể các doanh nghiệp, cá nhân hành nghề môi giới bất động sản trên khắp cả nước. Vượt ra ngoài khuôn khổ sân chơi của cộng đồng môi giới bất động sản, Ngày hội môi giới sẽ dành cho tất cả những ai quan tâm lĩnh vực kinh tế đặc thù này, dù với vai trò nhà đầu tư, chủ đầu tư, hay môi giới, khách hàng…

 Giải chạy dành cho các môi giới viên bất động sản trong khuôn khổ Ngày hội (Ảnh: PV)

Phát biểu tại Ngày hội, ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch VARS cho biết Hội đang tiến hành rất nhiều chương trình hành động, trong đó đáng chú ý là việc xây dựng bộ Chỉ số năng lực cạnh tranh dành cho các doanh nghiệp môi giới bất động sản (RCI), qua đó sẽ lượng hóa khả năng hoạt động, cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp, chỉ ra những điểm cần cải thiện để nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường ngày càng khắc nghiệt. VARS quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số, đồng thời đồng thời tổ chức hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên trong quá trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả vận hành. Là đại diện của cộng đồng môi giới Bất động sản Việt Nam, VARS sẽ tiếp tục hoàn chỉnh bộ quy tắc đạo đức, ứng xử nghề môi giới bất động sản, làm việc với các cơ sở đào tạo để đưa nội dung này vào chương trình đào tạo nghề.

Tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm 2022, VARS đã công bố danh sách những doanh nghiệp, cá nhân và các dự án xuất sắc trong năm 2021 đồng thời vinh danh họ, qua đó, lan tỏa và tạo cảm hứng nghề nghiệp cho lực lượng môi giới cũng như các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực.

 Đại nhạc hội trong khuôn khổ Ngày hội (Ảnh: HNV)

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 cũng là nơi quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí: Lê Hiếu, Min, Đức Phúc, Erik, Lăng LD, Ricky Star, DJ Tuấn Kruise,... là sân chơi hấp dẫn thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân, nhà đầu tư cũng như những nhà môi giới bất động sản đang hoạt động. Chương trình Đại nhạc hội đã khép lại Ngày hội Môi giới Bất động sản năm 2022 vào đêm 25/6/2022 - hứa hẹn một năm bùng nổ của các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Hân Nguyễn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực