Nhân rộng hơn những sản phẩm nông sản chất lượng, an toàn và sáng tạo của Việt Nam

* Ra mắt dòng sản phẩm mới, trà vải lên men với tên gọi “The Special Lychee Kombucha Tea”
Thứ năm, 01/07/2021 11:30
(ĐCSVN) – Xuất phát từ ý tưởng về thức uống thuần tự nhiên, tôn vinh nông sản Việt và hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Thông tin và Truyền thông chung tay ủng hộ Bắc Giang chống dịch COVID-19, sản phẩm trà vải lên men với tên gọi “The Special Lychee Kombucha” là sự kết hợp độc đáo giữa các đặc sản vùng miền: vải thiều Lục Ngạn & trà Thái Nguyên thượng hạng, ủ men Scoby theo công thức độc quyền của Tập đoàn VGreen mang đến hương vị độc lạ cùng “món quà vô giá” cho sức khỏe.
 The Special Lychee Kombucha Tea - sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe (Ảnh: PV)

Không chỉ giải tỏa cơn khát với hương vị độc đáo, The Special Lychee Kombucha Tea - sản phẩm đồ uống giới hạn của tập đoàn VGreen đã chinh phục người tiêu dùng bởi khả năng tăng cường sức đề kháng – lá chắn mạnh nhất để chống lại dịch bệnh và trở thành thức uống “hot trend” hè 2021.

Theo đó, The Special Lychee Kombucha Tea đánh thức mọi giác quan bởi vị chua thanh, dịu ngọt quyện lẫn hương thơm của vải, vừa tạo cảm giác thân quen gần gũi và gợi mở nhiều lớp dư vị mới, giúp dịu cơn khát và thanh lọc tâm trí trong những ngày hè oi bức, dễ bực bội cáu gắt. Thêm vào đó, The Special Lychee Kombucha Tea còn giàu lợi khuẩn Probiotics, acid hữu cơ, chất chống oxy hóa, vitamin B, C, Polyphenol, EGCG... nhờ quá trình lên men có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột đồng thời thúc đẩy chức năng gan, thải độc cơ thể, giảm Cholesterol xấu, bảo vệ hệ tim mạch, ổn định đường huyết, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp... 

Là một người luôn dành tình cảm đặc biệt cho nông sản Việt, bà Trần Thanh Việt, Người sáng lập Tập đoàn VGreen chia sẻ “Vải thiều là đặc sản không chỉ của Bắc Giang mà còn là đặc sản của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Sẽ rất buồn nếu nghĩ rằng, đặc sản của nước mình lại không tiêu thụ được, bị ép giá hay bỏ đi. Chính vì vậy, ý tưởng về Kombucha vải được manh nha. Sau khi đã nghiên cứu, khảo sát, những lô Trà Kombucha vải đầu tiên được sản xuất”. 

 Hứa hẹn một thức uống "hot trend" của mùa hè 2021 (Ảnh: PV)

Trước tâm lý e ngại quả vải từ vùng dịch, bà Trần Thanh Việt khẳng định: nguồn nguyên liệu vải thiều được VGreen nhập từ vùng an toàn, có mẫu xét nghiệm cho toàn bộ nhà vườn, hộ nông dân. Sau khi đóng hàng, các lô vải thiều sẽ được phun thuốc khử khuẩn bằng Cloramin B, đồng thời dán tem vải thiều không COVID-19. Cùng quy trình sản xuất khép kín, ủ men 100% tự nhiên, đảm bảo an toàn và phát huy triệt để dược tính của sản phẩm. 

Là đơn vị tiên phong trong sản xuất thức uống thay thế rượu bia được làm từ hoa quả tươi đặc sản miền nhiệt đối và trà xanh Việt Nam, Tập đoàn VGreen đã chinh phục thị trường đồ uống Việt Nam với giá trị khác biệt: Sản phẩm sạch tự nhiên - Sản phẩm tốt cho sức khỏe - Sản phẩm đặc sản tôn vinh nông sản Việt. Ngoài ra, VGreen còn tham gia tích cực trong công tác chung tay ủng hộ, phòng, chống dịch với chuỗi hoạt động “Hành trình yêu thương - Tăng cường sức đề kháng”. Theo đó, VGreen đã đến trao tặng hơn 2.000 chai trà Kombucha đến các khu cách ly của tỉnh Bắc Giang và Thái Nguyên. 

Chỉ chưa đầy 1 tuần kể từ khi mở bán, hơn 10.000 chai Lychee Kombucha Tea đã được tiêu thụ và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. The Special Lychee Kombucha Tea hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm tiền đề để VGreen tiếp tục mang đến dòng đồ uống “chill & healthy” từ nông sản Việt./.

 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực