Quản lý chặt chất lượng sản phẩm xăng dầu

Thứ năm, 26/11/2020 16:56
(ĐCSVN) - Trước thực trạng đáng lo ngại của xăng giả, xăng kém chất lượng, với vai trò vừa là đơn vị sản xuất, vừa thực hiện phân phối sản phẩm xăng dầu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tiên phong là đơn vị đi đầu trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm.
leftcenterrightdel
Ảnh minh họa (Nguồn: PVN)

Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) là đơn vị đặc biệt quan tâm kiểm soát chất lượng sản phẩm xăng dầu. Bên cạnh việc đầu tư rất lớn về công nghệ, thiết bị hiện đại, Petrovietnam đã thiết lập được quy trình kiểm soát chặt chẽ trong sản xuất, kinh doanh xăng dầu.

Sản phẩm xăng dầu của Petrovietnam được đảm bảo quy trình kiểm nghiệm chất lượng gắt gao, được phân phối trực tiếp đến tận tay khách hàng, đáp ứng 80 – 85% nhu cầu xăng dầu nội địa.

Nguồn xăng dầu sản xuất trong nước được cung cấp chủ yếu bởi Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn - đơn vị thuộc Petrovietnam và Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn - đơn vị liên doanh với Petrovietnam.

Sản phẩm xăng dầu của Petrovietnam hiện đang được tiêu thụ ở nhiều cửa hàng xăng dầu thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), Sài Gòn Petro, Tổng công ty Xăng dầu Quân đội, Công ty Cổ phần Thương mại Dầu khí Đồng Tháp.

Ở khâu phân phối, các đơn vị kinh doanh xăng dầu của PVN luôn thực hiện nghiêm các quy định của Nhà nước nhằm bảo đảm phân phối tới tay người tiêu dùng sản phẩm đáp ứng yêu cầu cả chất và lượng.

Hiện nay trên cả nước, tình trạng buôn bán xăng giả, xăng lậu tiếp tục diễn biến phức tạp và tinh vi. Điều này ảnh hướng đến nền kinh tế nói chung cũng như các nhà sản xuất, nhà phân phối và khách hàng. Vì vậy, Petrovietnam cùng các đơn vị sản xuất, phân phối cho biết sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng chống lại các sản phẩm xăng dầu bẩn, không rõ nguồn gốc.

 

A.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực