Thương hiệu Bảo Việt được Brand Finance định giá 79 triệu USD

Thứ sáu, 16/10/2015 14:07

(ĐCSVN) - Tập đoàn Bảo Việt vừa cho biết, hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố danh sách 50 thương hiệu Việt Nam có giá trị lớn nhất năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015), trong đó thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD.

Danh sách 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam được Brand Finance áp dụng các phương pháp định giá dựa trên các tiêu chí về khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán; và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.

Ảnh minh hoạ (Ảnh: T.T)

Với thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường, cơ sở khách hàng lớn, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tài chính trọn gói phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, thương hiệu Bảo Việt đã đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai và được định giá 79 triệu USD, đứng vị trí thứ 17 trong bảng xếp hạng.

Theo Tập đoàn Bảo Việt, trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, số lượng các doanh nghiệp tăng lên nhanh chóng với gần 50 công ty bảo hiểm. Mặc dù phải cạnh tranh với các doanh nghiệp quốc tế lớn với hàng trăm năm kinh nghiệm hoạt động, thương hiệu Bảo Việt luôn ghi được dấu ấn riêng của một thương hiệu Việt – thương hiệu của người Việt và phục vụ lợi ích Việt. Mặt khác, Bảo Việt cũng tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội. Tính đến nay, Bảo Việt đã đầu tư hơn 100 tỷ cho hoạt động cộng đồng, đầu tư xây dựng các công trình trạm y tế, trường học, trường bán trú nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng hướng tới phát triển cộng đồng bền vững.

Kể từ khi niêm yết, với sự tăng trưởng ổn định trên các lĩnh vực hoạt động, Bảo Việt luôn giữ vững cam kết với cổ đông, nhà đầu tư thông qua việc tăng cường minh bạch thông tin, đảm bảo lợi ích cổ đông và chính sách cổ tức bằng tiền mặt ổn định. Điều này đã giúp thương hiệu Bảo Việt cũng đã được Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất thị trường chứng khoán trong 3 năm liên tiếp gần đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực