Tour chinh phục hang Sơn Đoòng "cháy vé" trong năm 2022

Thứ tư, 12/01/2022 13:20
(ĐCSVN) - Tour “Chinh phục Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới” đã bán hết toàn bộ vé cho du khách trong năm 2022 và đang tiếp tục bán vé tham quan trong năm 2023.

Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, hiện nay sản phẩm du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới” đã bán hết toàn bộ số chỗ của tour du lịch này trong năm 2022 với 1.000 suất cho thị trường khách du lịch nội địa.

Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết du khách đặt tour này chủ yếu đến từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam. Đơn vị khai thác cũng mở bán tour chinh phục Sơn Đoòng năm 2023 và đến nay đã có gần 100 khách đầu tiên đặt chỗ, trong đó 80% là khách nước ngoài.

Bãi cắm trại trong hang Sơn Đoòng. (Ảnh: Ryan Deboodt) 

Các sản phẩm du lịch mạo hiểm khác như: Khám phá thiên nhiên Rào Thương-Hang Én, Hang Va-Hang Nước Nứt; những trải nghiệm khác biệt; khám phá hệ thống hang động Tú Làn, hang Tiên... hiện cũng có số lượng khách đăng ký tour lớn dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đến mùa Hè.

Theo báo cáo Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, hiện nay, các sản phẩm du lịch khám phá mạo hiểm khác, các khu điểm tham quan du lịch sinh thái thiên nhiên tại Phong Nha – Kẻ Bàng, Khu bảo tồn thiên nhiên động Châu – khe Nước Trong, Khu vực Ngân Thủy, Trường Xuân cũng được du khách tìm hiểu qua các nền tảng số với số lượng lớn và cũng đã có nhiều người đặt chỗ.

Đồng thời, hàng ngày, có từ 4 – 5 chuyến bay khứ hồi Đồng Hới – TP. Hồ Chí Minh và 2 chuyến bay khứ hồi Đồng Hới – Hà Nội với số lượng khách ổn định; các tuyến xe giường nằm liên tỉnh cũng đạt số lượng khách lớn.

Sơn Đoòng được biết đến không chỉ là hang động lớn nhất thế giới với vẻ đẹp và cấu trúc độc đáo, còn là hang động có độ khó và độ nguy hiểm cao nhất trong số các hang động đã được phát hiện ở Việt Nam hiện nay. Tour du lịch này mỗi năm đã mang lại doanh thu khoảng 50-65 tỷ đồng.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực