TP Hồ Chí Minh chào đón đoàn khách du lịch MICE đến từ Nam Phi

Thứ sáu, 12/08/2022 10:33
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Đoàn 123 khách du lịch MICE quốc tịch Nam Phi vừa đến TP. Hồ Chí Minh, bắt đầu hình trình khám phá Việt Nam từ ngày 11 - 14/8/2022.

Chiều 11/8, tại khách sạn InterContinental Saigon, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức chào đón đoàn 123 khách du lịch Nam Phi.

Đây là đoàn khách du lịch MICE của Công ty ABSA - một tập đoàn tài chính của Nam Phi, sở hữu hệ thống các ngân hàng, công ty bảo hiểm lớn tại khu vực châu Phi. Đoàn khách được Công ty Superior Choices giới thiệu và đồng tổ chức chương trình với Công ty TNHH Du lịch Đường mòn châu Á.

Tại buổi đón, đại diện Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh đã tặng hoa và quà kỷ niệm cho trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn, cũng như thư cám ơn của ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh đối với đoàn khách.

TP Hồ Chí Minh chào đón đoàn khách du lịch MICE đến từ Nam Phi. (Ảnh: Báo Tin tức) 

Theo chương trình, đoàn lưu trú tại khách sạn InterContinental Saigon trong 4 ngày 3 đêm, tham dự hội nghị, thưởng thức ẩm thực, tham quan trung tâm thành phố bằng xe buýt hoặc xe cổ vespa, ngắm sông Sài Gòn trên du thuyền…

Đại diện đoàn khách, đơn vị tổ chức chuyến đi đã cảm ơn sự đón tiếp nồng ấm của lãnh đạo Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh và các công ty du lịch, lưu trú. Đơn vị tổ chức chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục trở lại, đưa khách du lịch từ Nam Phi đến TP Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Trong những năm qua, du lịch MICE Việt Nam liên tiếp đạt được những giải thưởng uy tín của Giải thưởng du lịch MICE thế giới. Đặc biệt trong năm 2021, TP. Hồ Chí Minh được bình chọn là "Ðiểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021".

Nhằm tiếp tục giữ vững vị thế trên, trong năm 2022, ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh đã xây dựng mục tiêu tập trung phát triển du lịch MICE và chào đón nhiều đoàn khách du lịch quốc tế lựa chọn TP. Hồ Chí Minh là điểm đến để tổ chức các hoạt động hội thảo, hội nghị.

Trước đoàn khách du lịch Nam Phi, đã có các đoàn 150 khách du lịch MICE từ Hoa Kỳ, đoàn 460 khách du lịch MICE từ Ấn Độ…

Thời gian tới, để thu hút du khách quốc tế, TP. Hồ Chí Minh sẽ có nhiều chương trình khuyến thưởng dành cho đoàn khách du lịch MICE và sẽ có nhiều chương trình tour du lịch ý nghĩa, đa dạng… để du khách lựa chọn. Ngành du lịch TP Hồ Chí Minh kỳ vọng từ nay đến cuối năm sẽ tiếp tục có cơ hội chào đón thêm nhiều đoàn khách du lịch MICE đến tham dự hội nghị kết hợp tham quan du lịch.

TH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực