Vietnam Airlines ra mắt sàn VNAMALL

Thứ hai, 22/11/2021 14:35
(ĐCSVN) – Ngày 22/11, Vietnam Airlines ra mắt sàn thương mại điện tử (TMĐT) VNAMALL với hơn 300 sản phẩm cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Vietnam Airlines trên sàn TMĐT VNAMALL. 

Với ưu thế là sàn TMĐT của một hãng hàng không, VNAMALL sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo mang đậm dấu ấn hàng không, cũng như tận dụng được khả năng kết nối của mạng bay rộng khắp gần 100 đường bay trong và ngoài nước của Vietnam Airlines.

Khách hàng có thể mua sắm, trải nghiệm các sản phẩm độc đáo từ những nhà cung cấp uy tín, đối tác liên kết của hãng hàng không quốc gia. Danh sách mặt hàng trải dài hơn 300 sản phẩm từ thực phẩm, nông sản, đồ uống đến quà tặng, vật phẩm đồng thương hiệu Vietnam Airlines…Đặc biệt, khách hàng có thể đặt mua và trải nghiệm “ẩm thực trên mây” như rượu vang hạng Thương gia hay món tráng miệng, món ăn nhẹ của hàng không.

Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trên VNAMALL là VNA Gift Card – thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam. Thẻ quà tặng Vietnam Airlines Gift Card có thể sử dụng để đổi sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng Thương gia trên các chuyến bay của VNA, Pacific Airlines và VASCO. Sản phẩm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hàng không đột phá với đặc quyền ưu việt như: thêm hành lý ký gửi, được làm thủ tục tại quầy ưu tiên, gắn thẻ hành lý ưu tiên, sử dụng Phòng khách Bông Sen, lên tàu bay bằng lối đi ưu tiên hoặc xe bus ưu tiên… VNA gift card là quà tặng hiện đại thời 4.0, phù hợp cho cả khách hàng cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp.

Nhân dịp khai trương và chào đón Black Friday, VNAMALL đang triển khai ưu đãi đặc biệt: Giảm 100 nghìn đồng và tặng ngay túi tiện ích thương gia cho 100 đơn hàng đầu tiên trị giá từ 300 nghìn đồng trở lên.

Sàn TMĐT VNAMALL là một trong những bước đi mới nhất của Vietnam Airlines nhằm đa dạng hóa ngành hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bắt nhịp xu thế chuyển đổi số và sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử. Với sản phẩm đa dạng, liên tục được cập nhật, VNAMALL giúp hoàn thiện chuỗi trải nghiệm của khách hàng ngày càng đa dạng và hiệu quả hơn.

Bên cạnh dịch vụ hàng không, Vietnam Airlines chú trọng cung cấp những dịch vụ bổ trợ uy tín, chất lượng, hướng tới đa dạng hóa các ngành hàng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Đặc biệt, hòa nhập xu thế chuyển đổi số tại thị trường Việt Nam và trong bối cảnh thương mại điện tử tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng lên tới 18% trong năm 2020, đây là tiền đề tạo sự chuyển biến mới trong cách tiếp cận, cung ứng sản phẩm của Vietnam Airlines.

Tin, ảnh: KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực