Vinh danh du lịch sang trọng Việt Nam

Thứ tư, 21/09/2022 11:18
(ĐCSVN) - Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, đơn vị du lịch lữ hành của Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng từ World Travel Award 2022. Trong đó, Lux Travel Dmc hãng lữ hành của Việt Nam được nhận giải thưởng “Công ty quản lý điểm đến hàng đầu Việt Nam”.

Lux Travel Dmc tiền thân là thành viên của tập đoàn Lux Group, một tập đoàn du lịch và khách sạn hàng đầu Châu Á với gần 20 năm kinh nghiệm. Lux Travel Dmc đã đóng góp đáng kể vào thị trường “du lịch cao cấp”, “du lịch sáng tạo”, “du lịch trải nghiệm”, “du lịch di sản” tại Việt Nam và Châu Á, bằng các tour du lịch, trải nghiệm theo chủ đề, phong cách cho từng nhóm du khách.

Nhằm đáp ứng mong muốn du khách về các dịch vụ cá nhân và cơ hội khám phá nền văn hóa, lịch sử và con người ở những điểm đến, Lux Travel Dmc đưa ra các trải nghiệm giúp chữa lành thân-tâm và trí mang tên the Secret Hideaway Collection cho lữ khách quốc tế tới Việt Nam giai đoạn hậu COVID-19, giúp du khách khám phá, thư giãn, trải nghiệm và hòa mình vào nền văn hóa, các di sản của Việt Nam.

Eturbonews đã từng nhận định Lux Travel Dmc đã vượt qua “lối mòn” của các gói tham quan thông thường, để đưa du khách hướng về các giá trị văn hóa truyền thống ở mỗi địa phương và khám phá những địa điểm lạ ít người biết đến. Công ty này có các nhà hàng, khách sạn, đội xe Lux Limo…, cùng đội du thuyền sang trọng như Emperor Cruises and Heritage Cruises tại các vịnh đẹp của Việt Nam như Nha Trang (Khánh Hòa), Bái Tử Long, Hạ Long (Quảng Ninh) và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng), sắp tới là Quy Nhơn và Phú Quốc.

 Ông Phạm Hà, Giám đốc Lux Travel Dmc nhận giải thưởng.

Ông Phạm Hà, Giám đốc Lux Travel Dmc cho biết: “Đội ngũ chúng tôi hoạt động liên tục thích ứng nhanh chóng trong thảm họa dịch COVID-19, cũng là đơn vị đầu tiên đón khách quốc tế tới Việt Nam. Sau 17 năm tiên phong làm du lịch, góp phần cùng các đơn vị bạn nâng tầm du lịch Việt, chúng tôi nhận giải thưởng quốc tế này ghi nhận và tôn vinh sứ mệnh nâng tầm du lịch Việt Nam sau 8 năm đề cử”.

Theo ông Phạm Hà, các chuyên gia du lịch của chúng tôi giúp du khách có được những trải nghiệm chân thực, độc đáo. Khi về du khách mang theo những ký ức đẹp về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam. Đội ngũ Luxers tự hào phục vụ du khách bằng cái tâm người làm nghề du lịch, sau nhiều cố gắng, đổi mới sáng tạo, đơn vị tiếp tục đầu tư, phát triển những sản phẩm du lịch trải nghiệm mới và phát triển những điểm đến ở Việt Nam vào nhóm hàng đầu khu vực.

Giải thưởng WTA 2022 góp phần thúc đẩy ngành Du lịch nước nhà phát triển, nâng tầm sánh vai cùng du lịch các nước trong khu vực. Giải thưởng WTA mà Lux Travel đạt được góp phần khẳng định vị thế của du lịch Việt trên bản đồ du lịch thế giới. Niềm tự hào của Lux Travel cũng cho thấy du lịch lữ hàng sang trọng của Việt Nam có thể sánh ngang với những thương hiệu du lịch cao cấp của quốc tế.                                                                            

Hải Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực