5 triệu lượt du khách tới tham quan, trải nghiệm tại Bảo tàng Thế giới Cà phê

Thứ bảy, 25/11/2023 20:57
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23/11/2018, đến nay sau 5 năm hoạt động, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã trở thành điểm đến du lịch không thể bỏ qua tại khu vực Tây Nguyên và là công trình biểu tượng của ngành cà phê Việt Nam, góp phần xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”. Năm 2023, Bảo tàng đã đón 5 triệu lượt du khách đên tham quan, trải nghiệm.
 Trong suốt 5 năm hoạt động, với những chương trình, hoạt động trải nghiệm độc đáo về văn hoá, lịch sử của đồng bào vùng Tây Nguyên. 

Thông tin từ Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết: Bảo tàng Thế giới Cà phê là công trình đặc biệt thuộc dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend xây dựng tại Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột. Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23/11/2018, đến nay sau 5 năm hoạt động, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã trở thành điểm đến du lịch không thể bỏ qua tại khu vực Tây Nguyên và là công trình biểu tượng của ngành cà phê Việt Nam, góp phần xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”.

Trong Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã tổ chức lễ hội âm nhạc với vũ điệu âm nhạc truyền thống của cộng đồng các dân tộc Tây Nguyên; các trải nghiệm văn hóa cà phê đặc sắc; các hoạt động tri ân của Tập đoàn Trung Nguyên Legend dành cho những người yêu và đam vê cà phê…

Đặc biệt, dịp này, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã chính thức khai mạc triển lãm với chủ đề: “5 năm – 5 triệu du khách – Triệu lời tri ân đến những người yêu và đam mê cà phê” và “G7 - 20 năm chinh phục toàn cầu” để phục vụ du khách và những người yêu cà phê. Triển lãm mở cửa và đón du khách tham quan đến hết ngày 10/1/2024.

 Du khách đến Bảo tàng Thế giới Cà phê dịp này không chỉ được tự do trải nghiệm mà còn được nhận nhiều phần quà ý nghĩa từ Trung Nguyên Legend.

Tại sự kiện, Melissa Tjemma Janneke Bottema – Hoa hậu Hòa Bình Hà Lan, Á hậu 5 Hoa hậu Hoà Bình quốc tế 2023 đã trở thành vị khách đặc biệt thứ 5 triệu của Bảo tàng Thế giới Cà phê.

Melissa chia sẻ: “Tôi thật sự bất ngờ, xúc động khi trở thành vị khách thứ 5 triệu của Bảo tàng Thế giới Cà phê. Nơi đây là một bảo tàng thú vị, độc đáo bậc nhất về cà phê mà tôi từng được ghé thăm”/.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực