700 doanh nghiệp tham gia triển lãm thực phẩm – đồ uống

Thứ sáu, 04/08/2023 09:52
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) – Với hơn 10.000 nhãn hiệu của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc, thực phẩm chức năng; thủy sản; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm.
 Triển lãm tiếp tục kết hợp cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến (Ảnh: Vinh Phú/ Báo Lao động trẻ).

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống và Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 27 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10 - 12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Với hơn 10.000 nhãn hiệu của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc, thực phẩm chức năng; thủy sản; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm.

Nổi bật tại Triển lãm năm nay là 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Hy Lạp, Indonedia, Nga, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc. Các khu gian hàng được dàn dựng công phu, giới thiệu các sản phẩm thực phẩm, đồ uống đặc trưng như: Gia vị, hạt có dầu, ngũ cốc thực phẩm, trái cây khô, thịt trâu không xương đông lạnh của Ấn Độ; các dòng đồ uống chiết xuất hoa quả và bánh kẹo của Ba Lan; bánh mochi, trà sữa, thạch rau câu Đài Loan (Trung Quốc); hải sản, kim chi, rong biển, trái cây tươi, bánh gạo tokbokki, nhân sâm, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm của Hàn Quốc; hương vị rượu nho trứ danh của vang Hy Lạp; xúc xích, thịt hộp, mứt hoa quả nổi tiếng đến từ Nga; rượu hoa quả Singapore; bột cà ri, bột nấu ăn, nước sốt nấu ăn, nước chấm ngập tràn hương vị đất nước Thái Lan...

Tại khu gian hàng quốc tế, khách tham quan sẽ tiếp cận xu hướng công nghệ mới trong ngành, khám phá các sản phẩm sáng tạo, công nghệ tiên tiến và những cách tiếp cận mới trong việc sản xuất, chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống. Đây cũng là cơ hội để xây dựng mối quan hệ kinh doanh và hợp tác với các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối quốc tế, góp phần mở rộng chuỗi liên kết toàn cầu.

Năm nay, Triển lãm tiếp tục kết hợp cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến cùng kỳ vọng tận dụng ứng dụng công nghệ giúp các doanh nghiệp thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới không chỉ trong 3 ngày tại Triển lãm, mà còn trong 365 ngày trên nền tảng số. Không gian Triển lãm trực tuyến giúp khách tham quan có thể tìm hiểu thông tin về các gian hàng, xem sản phẩm và tương tác với doanh nghiệp thuận tiện bằng cách sử dụng máy tính hoặc thiết bị di động.

Hoạt động nổi bật trong khuôn khổ Triển lãm là Chương trình kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching) được xây dựng với mục đích là cầu nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mua; Hội thảo chuyên ngành “Hỗ trợ DNNVV kết nối với thị trường thế giới qua thương mại điện tử”; “Chiến lược tiếp thị cho ngành thực phẩm và đồ uống - xu hướng và giải pháp trong bối cảnh mới” do công ty Vinexad phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (FFA) tổ chức.

Bên cạnh đó, Triển lãm còn có chương trình tham quan khu công nghiệp - một trong những hoạt động bên lề được tổ chức hàng năm trong thời gian Triển lãm./.

 

 

 

 

CM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực