Công bố chương trình kích cầu du lịch 2023 “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”

Thứ sáu, 23/06/2023 07:10
(ĐCSVN) – Chương trình có 16 gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng Chương trình kích cầu du lịch 2023 “Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè” diễn ra từ ngày 22/6-30/9/2023.
 Đại diện Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã thông tin với báo chí về Chương trình kích cầu du lịch 2023. 

Chiều 22/6, tại TP Hội An, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức hợp báo công bố chương trình kích cầu du lịch 2023 “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”.

Tại buổi họp báo, đại diện Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã thông tin với báo chí về Chương trình kích cầu du lịch 2023. Theo đó, mục đích của Chương trình này là nhằm đẩy mạnh phục hồi, phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh, góp phần gia tăng lượng khách du lịch đến Quảng Nam để đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Thông qua Chương trình cũng để Quảng Nam quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch của tỉnh với thông điệp “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”.

Chương trình do UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VietNam Airliens) và hơn 65 doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh cùng đồng hành cùng triển khai.

Quang cảnh tại buổi họp báo. 

Dịp này, tỉnh Quảng Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện nổi bật, hấp dẫn liên quan trải dài từ miền biển đến vùng núi phía Tây như: Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè”, Tam Kỳ Discovery Marathon, Ngày hội Văn hóa - Thể thao - Du lịch biển 2023, Trình diễn thời trang “Đèn lồng và phố”, Liên hoan Văn hóa Ẩm thực quốc tế - Quảng Nam 2023, Lễ hội Quế Trà My, Ngày hội văn hóa du lịch Đại Bình, Liên hoan Âm vang cồng chiêng, Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các huyện miền núi, Ngày hội văn hóa, truyền thống Cơ Tu, Lễ hội Sâm Ngọc Linh, Festival tơ lụa Việt Nam, Những ngày văn hóa, du lịch và giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Nam tại Cần Thơ...

Chương trình diễn ra từ ngày 22/6-30/9/2023; có 16 gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng, bao gồm: gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm du lịch xanh về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo; sông, hồ, cắm trại, gói Free and Easy: tận hưởng combo khuyến mãi bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú 4 - 5 sao với giá hấp dẫn kèm trải nghiệm; các gói vui chơi, giải trí… 

Tại buổi họp, đại diện UBND tỉnh và các đơn vị có liên quan đã trao đổi, thông tin nhiều vấn đề liên quan đến công tác tổ chức, các chương trình, ưu đãi có liên quan. Đồng thời, UBND tỉnh Quảng Nam cũng trân trọng gửi đến các cơ quan truyền thông và phóng viên báo, đài lời cảm ơn chân thành; đồng thời đề nghị các cơ quan truyền thông, báo đài phối hợp, hỗ trợ và đồng hành trong công tác quảng bá, truyền thông chương trình đến các tầng lớp Nhân dân và du khách trong nước, quốc tế, góp phần phát triển ngành du lịch Quảng Nam trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực