Công chiếu chương trình Lễ hội Hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang, năm 2021

Thứ tư, 24/11/2021 22:03
(ĐCSVN) - Với chủ đề “Hoa của đá”, 45 phút của Chương trình Lễ hội Hoa Tam giác mạch lần thứ VII tỉnh Hà Giang, năm 2021 sẽ đem đến các tiết mục âm nhạc, nghệ thuật giới thiệu về đất và người Hà Giang vượt khó đi lên xây dựng quê hương đất nước như chính loài hoa Tam giác mạch vươn mình trên đá.
Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang trở thành một trong những sự kiện thu hút đông đảo du khách thập phương 

Nhiều năm trở lại đây, hoa tam giác mạch trên Cao nguyên đá Đồng Văn đã trở thành một thương hiệu du lịch của tỉnh Hà Giang. Từ tháng 10 đến tháng 12 là thời gian hoa tam giác mạch đổ màu tím hồng nở trên Cao nguyên đá Ðồng Văn. Đây là dịp để Hà Giang tổ chức quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh đến với du khách trong nước và quốc tế.

Trải qua 6 mùa, Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang trở thành một trong những sự kiện thu hút đông đảo du khách thập phương. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Chương trình Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ VII năm 2021 sẽ được công chiếu trực tuyến vào lúc 20h ngày 27/11/2021 trên các kênh truyền thông của Tập đoàn FPT, trên các nền tảng mạng xã hội của Báo điện tử VnExpress.net, Báo điện tử Vietnamnet.vn và các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh Hà Giang.

Với chủ đề "Hoa của đá", Chương trình sẽ giới thiệu về đất và người Hà Giang vượt khó đi lên xây dựng quê hương đất nước như chính loài hoa của đá gắn với việc giới thiệu bản sắc văn hóa các dân tộc; danh lam thắng cảnh, ẩm thực, sản phẩm đặc trưng của Hà Giang, các môn thể thao mạo hiểm... qua đó tiếp tục quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch của tỉnh Hà Giang đến với du khách trong nước và quốc tế, thu hút khách du lịch đến với Hà Giang để trải nghiệm và khám phá, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đặc biệt, nhờ nỗ lực kiểm soát dịch COVID-19, từ ngày 23/11 tỉnh Hà Giang đã thông báo đón du khách trở lại Hà Giang đến tất cả các khu, điểm du lịch, làng du lịch trên địa bàn tỉnh (trừ các địa phương cấp độ 4 - vùng đỏ  là xã Đông Minh và xã Sủng Thài, huyện Yên Minh).

Cùng với Chương trình Lễ hội Hoa Tam giác mạch lần thứ VII năm 2021, căn cứ tình hình thực tế và diễn biến của dịch COVID-19, tỉnh Hà Giang cũng đã sẵn sàng cho chuỗi sự kiện quan trọng kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh (20/8/1891 - 20/8/2021) và 30 năm tái lập tỉnh (1/10/1991 - 1/10/2021), 60 năm Bác Hồ lên thăm Hà Giang, dự kiến diễn ra vào ngày 26-27/11 tới đây./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực